xs
xsm
sm
md
lg

เผยสนาม “ผู้ดี” บู๊ “เลี่ยน” หญ้าสุดเยิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สื่อของอังกฤษหลายสำนักต่างพร้อมใจกันตีภาพข่าวพื้นสนาม อารีนา อมาโซเนีย ในเมืองมาเนาส์ สังเวียนแข่งนัดประเดิมสนามของทีมชาติอังกฤษ และอิตาลี ที่อยู่ในสภาพไม่พร้อมใช้งาน และเต็มไปด้วยเม็ดทราย ซึ่งคาดว่าน่าจะมาจากการใส่ปุ๋ยมากเกินไป แต่สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟิฟา) ยืนยันไม่มีผลกระทบใดๆ กับการแข่งขันแน่นอน

ทีม “สิงโตคำราม” ของ รอย ฮอดจ์สัน เตรียมส่งทีมงานเข้าไปเช็กสภาพความพร้อมของสนาม อารีนา อมาโซเนีย ในเมืองมาเนาส์ สนามโม่แข้งแมตช์แรก ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่จะพบกับทีมชาติอิตาลี ในวันเสาร์ที่ 14 มิถุนายนนี้ หลังเกิดความกังวลเมื่อสื่อหลายสำนักต่างตีข่าวสภาพพื้นหญ้าของสนามที่ไม่พร้อมใช้งาน

ภาพที่ปรากฏออกมา เป็นสนามที่พื้นหญ้าไม่สมบูรณ์ จนมองเห็นเม็ดทรายที่ใช้ปูก่อนหญ้า โดย ฮอดจ์สัน ได้ส่งทีมงานไปประเมินสภาพสนามในวันพฤหัสบดีที่ 12 มิ.ย. นี้ ก่อนที่ลูกทีมของเขาจะเดินทางไปซ้อมที่สนามจริงในวันศุกร์ ทำความคุ้นเคยก่อนลงเตะในวันเสาร์

อย่างไรก็ดี สำนักข่าว “เอพี” ได้ยืนยันว่าทาง สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟิฟา) ได้ออกมาแสดงความเห็นถึงประเด็นดังกล่าว โดยชี้ว่าสาเหตุที่ทำให้หญ้าอยู่ในสภาพยับเยินและไม่สมบูรณ์เป็นเพราะว่าการใช้ปุ๋ยบำรุงมากเกินไป แต่เชื่อว่าจะไม่มีเป็นอันตรายในแข่งขันอย่างแน่นอน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *




กำลังโหลดความคิดเห็น