xs
xsm
sm
md
lg

รุ่นพี่ชี้ “เจอร์จาร์ด” เจ๋งไม่แพ้ “ปิร์โล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด เป็นจอมทัพของ อังกฤษ
เรย์ พาร์เลอร์ อดีตมิดฟิลด์ค่าย อาร์เซนอล และทีมชาติอังกฤษ ชี้ว่าพลพรรค “สิงโตคำราม” ไม่มีอะไรให้ต้องกังวลกับ อันเดรีย ปิร์โล เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญของ อิตาลี เกมนัดเปิดสนามฟุตบอลโลก 2014 โดยชี้ว่า สตีเฟน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมผู้ดีก็ฝีเท้าไม่แพ้คู่แข่งเช่นกัน

ศึกฟุตบอลโลก 2014 เกมสำคัญในนัดเปิดสนามของกลุ่มดี ที่ อังกฤษ จะพบกับ อิตาลี ในวันที่เสาร์ที่ 14 มิถุนายนนี้ รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่ประสบการณ์สูง ออกมาให้สัมภาษณ์ชี้ว่า ลูกทีมของเขาต้องประกบติด อันเดรีย ปิร์โล แบบไม่ให้ขยับ บงการเกมรุกของทีม “อัซซูรี” ได้

อย่างไรก็ตาม เรย์ พาร์เลอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์เย้ยหยันคู่แข่ง โดยมองว่า ไม่มีอะไรให้ต้องกังวลสำหรับ อันเดรีย ปิร์โล และไม่จำเป็นต้องประกบติดเพื่อปิดเกมรุกอิตาลี เนื่องจาก แดนกลางของอังกฤษที่มี “สตีวีจี” เหนือชั้นและเก่งกาจพอจะสู้กับ ปิร์โล ได้

“เราไม่ควรต้องไปมาร์คติด ปิร์โล หรอก เขาคือผู้ที่น่ามหัศจรรย์ของอิตาลี แต่ก็ไม่ขนาดนั้น เขาสามารถผ่านบอล และควบคุมเกมได้ทั้งหมด ซึ่ง เจอร์ราร์ด เองก็ดีไม่แพ้กัน แม้จะไม่ได้เหนือกว่า ปิร์โล แต่อังกฤษก็ไม่ควรไปกังวลกับผู้เล่นคนเดียวมากเกินไป” พาร์เลอร์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น