xs
xsm
sm
md
lg

“ฮอดจ์สัน” เผยเตรียมจับตาย “ปิร์โล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปิร์โล คนสำคัญของอิตาลี
รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยืนยันไม่จะประมาท และจัดการเตรียมแผนเด็ดไว้รับมือกับ อันเดรีย ปิร์โล จอมทัพของทีมชาติอิตาลีไว้เรียบร้อยแล้ว สำหรับเกมนัดเปิดสนามกลุ่มดี ที่ “สิงโตคำราม” จะพบกับ “อัซซูรี” ในวันเสาร์ที่ 14 มิถุนายนนี้

พลพรรค “สิงโตคำราม” อังกฤษ ถูกจับให้อยู่ร่วมสายดี กับ อิตาลี, คอสตาริกา และ อุรุกวัย โดยจะประเดิมเกมแรกในศึกฟุตบอลโลก 2014 พบกันกับทีม “อัซซูรี” ของ เซซาเร ปรันเดลลี ที่มีจอมทัพคนสำคัญอย่าง อันเดรีย ปิร์โล ตัวสร้างสรรค์เกมตัวต่ำ ในวันเสาร์ที่ 14 มิถุนายนนี้

อย่างไรก็ดี รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ยืนยันว่า เขาได้เตรียมแผนเด็ดในการจับตายซูเปอร์สตาร์จากค่าย ยูเวนตุส ไว้เรียบร้อย เพื่อไม่ให้จอมทัพรายนี้ได้เปิดเกมให้อิตาลีได้ “เราจะทำยังไงเมื่อต้องเจอกับ ปิร์โล น่ะหรอ ? อย่างแรกเราต้องเล่นให้ดีขึ้นกว่าเดิม และต้องใช้พลังมากขึ้นกว่าเดิม”

“เพราะมันคือเกมแรกของทัวร์นาเมนต์ เราจะไม่เปรียบเทียบเกมนี้กับเกมอื่นๆ เราจะทำให้พวกอิตาลีต้องกังวลด้วยการเล้นเกมบุกของเรา เพราะปัญหาของเราคือการเล่นเกมรุกที่ยังไม่เด็ดขาดพอ ดังนั้น อิตาลี จะมีโอกาสครองบอลมากขึ้น เราต้องทำให้พวกเขาลงไปเล่นเกมรับมากกว่าเดิม” นายใหญ่ประสบการณ์สูง กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ปิร์โล คนสำคัญของอิตาลี
กำลังโหลดความคิดเห็น