xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” โวยฮอนดูรัสเล่นโหดเกิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด (แดง) โดนเข้าบอลหนัก
สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษ ฉุน ฮอนดูรัส เล่นหนักเกินกว่าเหตุเกมลับแข้งเสมอกัน 0-0 ณ ซัน ไลฟ์ สเตเดียม ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บเพิ่ม นอกจากนี้ รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่ทัพ “สิงโตคำราม” ยัน อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกตัวจี๊ด จะฟิตทันทำศึกฟุตบอลโลก 2014

เกมนี้ ฮอนดูรัส เหลือ 10 คนเมื่อ บรายาน เบ็คเคเลส กองหลังถูกใบแดงนาที 64 แต่ อังกฤษ ก็เจาะไม่เข้าจบเกมเสมอกันไป 0-0 จากนี้ทัพ “สิงโตคำราม” จะเดินทางไป บราซิล ก่อนทำศึกฟุตบอลโลก 2014 นัดแรก กลุ่ม ดี พบแชมป์ 4 สมัย อิตาลี วันเสาร์ที่ 14 มิถุนายนนี้

หลังเกม เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ที่ถูกเปลี่ยนออก โดยเป็น รอส บาร์คลีย ลงมาประจำการห้องเครื่องแทนกล่าวว่า “ผมมีปัญหาที่ขาหนีบเมื่อกลางสัปดาห์ จึงตั้งใจจะเล่นแค่ 45 นาที ทุกคนผิดหวังกันมาก เพราะกรรมการทำหน้าที่ได้แย่ ฮอนดูรัส ฟาวล์น่าเกลียดหลายครั้ง ทำให้เราต้องถ่ายบอลกันเร็วขึ้น ซึ่งก็มีจังหวะที่เข้าบอลแบบน่ากลัว ซึ่งผมก็โดนไปหนหนึ่ง”

ด้าน ฮอดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่าเกมนี้ปัญหาก็คือรับมือกับคู่ต่อสู้ที่สภาพร่างกายยอดเยี่ยมกว่า “ฮอนดูรัส มีสภาพร่างกายที่พร้อมและแกร่งมาก เล่นได้ตั้งแต่ต้นจนจบเกมแบบไม่มีแผ่ว ซึ่งก็คิดว่ารับมือได้ โดยเฉพาะครึ่งหลังเกมรุกของเราที่ดีกว่าเมื่อเทียบกับการป้องกัน แต่จากนี้คือของจริงกำลังจะมาถึงแล้ว”

ขณะเดียวกัน อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีก อาร์เซนอล ที่ได้รับบาดเจ็บเข่าจากเกมอุ่นเครื่องนัดก่อนหน้านี้ที่เสมอกับ เอกวาดอร์ 2-2 ฮอดจ์สัน ยืนยันว่าไม่ต้องถอนตัว เนื่องจากร่างกายกำลังดีวันดีคืน “ทุกคนจะฟิตพร้อมสำหรับฟุตบอลโลกที่กำลังจะเปิดฉาก อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน อยู่ในกระบวนการฟื้นฟูที่ยอดเยี่ยม ซึ่งผมคิดว่าจะได้มีส่วนร่วมอย่างแน่นอน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น