xs
xsm
sm
md
lg

สื่อตี! ไก่เอาจริงส่ง 2 แข้งแลก “โมเรโน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัลเบอร์โต โมเรโน
“ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอมัดใจ เซบีญา ทีมดังแห่งศึกลาลีกา สเปน โดยส่งทั้ง เอเตียง กาปู และ โรเบอร์โต โซลดาโด เพื่อเป็นข้อแลกเปลี่ยน ตามการรายงานของ “เดลี เมล์” สื่อดังของเมืองผู้ดี

อัลเบอร์โต โมเรโน แบ็กซ้ายจอมบุกของทีมแชมป์ ยูโรปา ลีก โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม จนถูก บิเซนเต เดล บอสเก นายใหญ่ชาวสเปน เรียกตัวไปติดทีมชาติชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ตกเป็นข่าวมาตลอดช่วงซัมเมอร์ว่า จะได้ย้ายมาค้าแข้งในเมืองผู้ดี โดยมี ลิเวอร์พูล ทีมรองแชมป์ฤดูกาลล่าสุดให้ความสนใจ

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า โมเรโน และ ลิเวอร์พูล ยังไม่สามารถตกลงรายละเอียดส่วนตัวกันได้ แม้ว่าจะมีข่าวลือว่าทั้งสองทีมจะตกลงราคากันได้แล้วที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) ทำให้ล่าสุด สเปอร์ส คู่ปรับร่วมลีก เตรียมใช้แผนเด็ดปาดหน้าซิวตัวมาแทน

ตามรายงานจาก “เดลี เมล์” ระบุ “ไก่เดือยทอง” เตรียมยื่นข้อเสนอพิเศษด้วยการส่งทั้ง โรเบอร์โต โซลดาโด หัวหอกชาวเมืองกระทิงดุ พร้อมกับ เอเตียง กาปู แดนกลางชาวเมืองน้ำหอม ให้กับ เซบีญา ยืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล พร้อมกับเงินสดๆ จำนวน 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น