xs
xsm
sm
md
lg

บาร์ซาส่ง “ซานเชซ” ล่อหงส์ปล่อย “ซัวเรซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ ดูท่าคงไม่ได้อยู่ที่อังกฤษแล้ว
บาร์เซโลนา ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน วางแผนเด็ดเตรียมส่ง อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าตัวแกร่งชาวชิลี บวกเงินข้อเสนอยั่วใจให้ ลิเวอร์พูล ยอมปล่อย หลุยส์ ซัวเรซ ดาวซัลโวประจำทีมออกมาในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังกำลังโชว์ฟอร์มร้อนแรงกับทีมชาติอุรุกวัย

ซัวเรซ เพิ่งซัด 2 ประตูช่วย “จอมโหด” เฉือนชนะ อังกฤษ 2-1 ในฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งถือเป็นการส่ง “สิงโตคำราม” ตกรอบกลับบ้านแบบชอกช้ำ และด้วยฟอร์มยอดเยี่ยมก็ยิ่งทำให้มีกระแสข่าวระหว่างเจ้าตัว กับ รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้ง

ล่าสุด เดลี เมล์ สื่อซุบซิบจากเมืองผู้ดี รายงานข่าว “เจ้าบุญทุ่ม” มีโอกาสได้หัวหอกวัย 26 ปี ไปล่าตาข่ายในถิ่น คัมป์ นู หลังรู้ว่า “หงส์แดง” กำลังอยากได้ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลีของ “บาร์ซา” มาเสริมแนวรุกให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ซึ่งก็ทำให้ยักษ์ใหญ่จากฝั่งสเปน อาจใช้ ซานเชซ เป็นข้อต่อรองแลกเปลี่ยนตัว

ทั้งนี้ บาร์เซโลนา และ มาดริด สองคู่อริจากเมืองกระทิงดุ กำลังจับตาสถานการณ์ของ ซัวเรซ แบบใกล้ชิดหลังมองว่าเจ้าตัวมีโอกาสสูงที่จะไม่ได้เล่นให้ ลิเวอร์พูล อีกหลังจากส่ง อังกฤษ ตกรอบฟุตบอลโลก แม้มีเงื่อนไขฉีกสัญญาสูงถึง 82 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,428 ล้านบาท) จากสัญญาใหม่ที่เพิ่งเซ็นก็ตาม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น