xs
xsm
sm
md
lg

“คีโอว์น” แนะหลังผู้ดีจับ “บาโล” ไม่ให้กระดิก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี ตัวอันตรายของ อิตาลี
มาร์ติน คีโอว์น อดีตปราการหลังของทีมชาติอังกฤษ ออกโรงแนะนำรุ่นน้องกองหลังในทีมชาติ ให้พยายามตามติด มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอก อิตาเลียนแบบกัดไม่ปล่อย ในเกมที่ทีม “สิงโตคำราม” จะเปิดสนามพบกับ อิตาลี ในคืนวันเสาร์ที่ 14 มิถุนายนนี้

ทีมชาติอังกฤษ ในยุคของ รอย ฮอดจ์สัน จะต้องลงทำศึกเกมนัดเปิดสนามของฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล พบกับ อิตาลี ในวันที่ 14 มิถุนายนนี้ ที่สนาม อารีนา อเมโซเนีย ในเมืองมานาอุส ซึ่งนอกจากทัพ “อัซซูรี” จะมี อันเดรีย ปิร์โล จอมทัพคนสำคัญ ยังมี มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกจอมป่วนที่ต้องระวังอีกราย

โดย คีโอว์น ที่มีประสบการณ์ติดทีม “สิงโตคำราม” ถึง 43 เกม เตือนว่า จะต้องไม่ประมาท “ซูเปอร์มาริโอ” และที่สำคัญที่สุดของเกมนี้บรรดากองหลังจะต้องตามประกบติดชนิดไม่ให้คาดสายตาด้วย พร้อมกับเชื่อว่าจะสามารถจับอดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี ได้หยู่หมัดแน่นอน

“กองหลังของเราจะจัดการกับเขาได้แน่นอน เราจะต้องทำให้อิตาลีโดยที่ บาโลเตลลี ไม่มีส่วนร่วม เขาคือตัวอันตรายสำหรับเราอย่างแท้จริง เราจะต้องจำกัดบริเวณให้เขาเล่น และหากพวกเขาหวังจะชนะเกมนี้ เซ็นเตอร์คู่ของเราจะต้องเข้าประกบ บาโลเตลลี ทั้งสองคน” คีโอว์น แสดงทรรศนะ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น