xs
xsm
sm
md
lg

แพทย์คอนเฟิร์ม “บาโล” ฟิตทันล่าตาข่ายสิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโล เตรียมกระซวกสิงโต
เอนริโก คาสเตลัคคี แพทย์ประจำทีมชาติ อิตาลี ออกมายืนยัน มาริโอ บาโลเตลลี ศูนย์หน้าจอมป่วนของ เอซี มิลาน จะฟิตทันล่าตาข่าย อังกฤษ นัดเปิดสนาม ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล วันเสาร์ที่ 14 มิถุนายนนี้

อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อเล็กน้อย ระหว่างเข้าแคมป์กับพลพรรค “อัซซูรี” ทำให้เกิดเครื่องหมายคำถามว่า ดาวยิงตัวความหวัง จะหายทันฟาดแข้ง รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก สาย ดี กับ ทีมของ รอย ฮอดจ์สัน ที่เมืองมาเนาส์ หรือไม่

อย่างไรก็ตาม คาสเตลัคคี เผยว่า อาการของ จอมถล่มประตูวัย 23 ปี เกิดจากการซ้อมหนักเกินไป ตลอด 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนปิดฉาก ศึก กัลโช เซเรีย อา ฤดูกาล 2013-14 พร้อมแสดงความมั่นใจเต็มที่ว่า หัวหอกเชื้อสายไนจีเรียน จะเป็นกำลังสำคัญของ เซเซาเร ปรันเดลลี ตั้งแต่ออกสตาร์ททัวร์นาเมนต์

โดยก่อนหน้า แชมป์โลก 4 สมัย จำต้องกาชื่อ จูเซปเป รอสซี กองหน้าตัวเก่ง ฟิออเรนตินา ออกจาก 23 ขุนพล ชุด เวิลด์ คัพ เนื่องด้วยสภาพร่างกายยังไม่เต็มร้อย หลังบาดเจ็บหัวเข่าอย่างรุนแรง ระหว่างรับใช้ต้นสังกัด

คาสเตลัคคี กล่าว “เขาลงเล่นได้แน่นอน เขาซ้อมหนักเกินไป แต่เราสามารถจัดการปัญหานี้ได้ เขาเป็นคีย์แมนของโค้ช และพร้อมลงสนามแน่นอน ตามมุมมองของแพทย์ เขา ฟื้นตัวดีทีเพียงพอ ต่างจาก จูเซปเป ที่ไม่สมบูรณ์เต็มที่ มันเป็นการตัดสินใจด้วยเหตุผลหลายประการ ไม่ใช่เพียงผิวเผิน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น