xs
xsm
sm
md
lg

“ปู่รอย” แนะร้องเพลงชาติปลุกใจ “เบนส์” หอบกีตาร์เข้าแคมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แนะร้องเพลงชาติให้กระหึ่มเป็นการปลุกใจ
รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ เตรียมใช้เสียงเพลงกระตุ้นพลพรรค “สิงโตคำราม” ก่อนทำศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึง 13 กรกฎาคมนี้ โดยแนะให้เปล่งเสียงร้อง “ก็อด เซฟ เดอะ ควีน” (GOD SAVE THE QUEEN) ขณะที่ เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายจากค่าย เอฟเวอร์ตัน หอบกีตาร์เข้าแคมป์เก็บตัวด้วย

อังกฤษ เดินทางถึง ไมอามี ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มิถุนายน พร้อมภาพหอบข้าวของเข้าที่พักพะรุงพะรัง คนที่เตะตาสุดเห็นจะเป็น เบนส์ แบ็กซ้ายจอมเตะลูกเซตพีซ เนื่องจากหอบกีตาร์รวมถึงฟังเพลงตลอดทาง

ขณะที่ ฮอดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ที่มีภารกิจล่าแชมป์โลกสมัย 2 ต่อจากปี 1966 กล่าวก่อนเหินฟ้ามา ไมอามี ว่า “เกมระดับทีมชาติมีไม่บ่อยนัก ซึ่งเราทุกคนภูมิใจและมีความสุขที่ได้สวมเสื้อที่มีโลโกของประเทศ ดังนั้นเมื่อเพลงชาติดังขึ้นเห็นได้ชัดว่าเป็นสิ่งที่เราจะต้องร้องให้กระหึ่ม เหมือนอย่างเช่นที่ทุกๆ ทีมทำกัน”

ส่วนกิจกรรมที่นักเตะทีมชาติอังกฤษทำทันทีที่มาถึงเดาไม่ยากก็คือการถ่ายภาพแบบ “เซลฟี” โดยมีฉากหลังเป็นเมืองไมอามี เช่น ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าจากค่าย ลิเวอร์พูล ด้าน อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกของ อาร์เซนอล ก็ไม่พลาด โดยมี แดนนี เวลเบ็ค หอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีก ลิเวอร์พูล เป็นแบ็กกราวด์

อังกฤษ อยู่กลุ่ม ดี หรือ “กรุ๊ป ออฟ เดธ” ร่วมกับ อิตาลี, อุรุกวัย และ คอสตา ริกา โดยจะประเดิมพบ “อัซซูรี” แชมป์โลก 4 สมัยวันที่ 14 มิถุนายนนี้ จากนี้จะอุ่นเครื่องที่ ซัน ไลฟ์ สเตเดียม พบ เอกวาดอร์ วันพุธที่ 4 มิถุนายน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เบนส์ หอบกีตาร์มาด้วย
สเตอร์ริดจ์ ถ่ายภาพแบบ เซลฟี่ ที่ไมอามี
บรรดาแข้งความเร็วจัดของ สิงโตคำราม
กำลังโหลดความคิดเห็น