xs
xsm
sm
md
lg

“บาโล” หยันสิงโตขาดเก๋า อย่าหวังแชมป์โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาริโอ บาโลเตลลี หอกจอมซ่าของอิตาลี
มาริโอ บาโลเตลลี หอกจอมซ่าทีมชาติอิตาลี ได้ออกมาชี้ว่าทีมของเขานั้นเก่งกว่า ทีมชาติอังกฤษ เพื่อนร่วมสาย ดี ในการแข่งขันฟุตบอลโลก ที่ประเทศบราซิล กลางปี 2014 แน่นอน โดยชี้ว่าอิตาลีมีนักเตะประสบการณ์สูงมากมาย

ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศ บราซิล จะเริ่มแข่งขันกันในวันที่ 12 มิถุนายน - 13 กรกฎาคม 2557 อย่างไรก็ตาม ทีมที่แฟนบอลชาวไทยสนใจที่สุดคงหนีไม่พ้น “ทีมชาติอังกฤษ” ซึ่งมีคิวประเดิมเกือก วันที่ 14 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ โดยนัดประเดิมสนามจะต้องพบเจอของแข็งอย่าง ทีมชาติอิตาลี เพื่อนร่วมสาย ดี ซึ่งว่ากันว่าเป็น “กรุ๊ป ออฟ เดธ” โดยมี อุรุกวัย และ คอสตาริกา เป็นเพื่อนร่วมสาย

บริษัทรับพนันชื่อดังหลายสำนักได้ยกให้ ทีมดังจากแดนมะกะโรนี เป็นตัวเต็งที่จะได้แชมป์กลุ่มไปครอง โดยพวกเขาเคยเขี่ยอังกฤษตกรอบ 8 ทีม มาแล้ว จากการดวลจุดโทษเมื่อทัวร์นาเมนต์ ฟุตบอลชิงแชมป์ยุโรป (ยูโร) 2012 หลังเสมอกันในเวลา 0-0

อย่างไรก็ตาม อดีตหอกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ได้ออกมาชี้ว่า ทีมของเขานั้นมีดีกว่า อังกฤษแน่นอน เนื่องจากทั้งประสบการณ์ของนักเตะ และการที่ “ทีมเลี่ยน” มีตัวเปลี่ยนเกมมากกว่าทีมชาติอังกฤษ

“ผมมองไม่เห็นว่า อังกฤษจะเป็นทีมที่สามารถเป็นแชมป์โลกได้ พวกเขามีนักเตะที่ดีมากมายแต่ก็ไม่ใช่คู่แข่งที่แท้จริงของ อิตาลี ผมไม่ได้บอกว่าอิตาลี จะเป็นตัวเต็งในการแข่งขันครั้งนี้ แต่พวกเรานักเตะที่มีความสามารถและ ประสบการณ์ในระดับสูงและทำให้ทุกคนตื่นตาตื่นใจได้ ซึ่งอังกฤษไม่มี” บาโลเตลลี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น