xs
xsm
sm
md
lg

“จากิลกา” เผยศึกษาคู่แข่งจากวิดีโอ-พร้อมดับซ่าเกรียนโอ้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟีล จากิลกา ตัวหลักในแดนหลังของทัพ สิงโตคำราม
ฟีล จากิลกา ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ เผยว่าการนั่งดูวิดีโอการเล่นของคู่ต่อสู้แต่ละทีม ที่ร่วมสายฟุตบอลโลก 2014 ช่วยให้เขามีความมั่นใจมากขึ้น พร้อมเผยทีมเตรียมจับตาย มาริโอ บาโลเตลลี ศูนย์หน้าตัวเก่งทีมชาติอิตาลี ในเกมส์นัดเปิดหัวกลุ่ม D วันที่ 15 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ยอมรับคู่แข่งมีพิษสงรอบตัว แต่ก็มั่นใจว่าเพื่อนร่วมทีมจะมีวิธีที่ทำให้อีกฝ่ายกระดิกไม่ออกได้เหมือนกัน

อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี มีฤดูกาลที่ถือว่าโอเคกับต้นสังกัดปัจจุบันอย่างเอซี มิลาน เมื่อทำได้ถึง 18 ลูก และได้รับการจับตามองว่าจะเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักในการประสบความสำเร็จของทีมชาติอิตาลี แต่กองหลังจากเอฟเวอร์ตัน มองว่าการศึกษาคู่แข่งจากวีดีโอ ช่วยพวกเขาได้มากทีเดียว

“พวกเรามีความพร้อมในการรับมือเหล่าบรรดากองหน้าที่จะต้องเจอ เพราะรู้จักกันดี แต่การมีวิดีโอเกี่ยวกับคู่แข่ง ทำให้มันเป็นเรื่องง่ายขึ้น ตอนนี้เรามีสิ่งจำเป็นครบหมดแล้ว แต่ก็จะไม่มองไปไกลเกินกว่าเกมแรกที่จะพบกับอิตาลี หวังว่าเราจะได้ผลการแข่งขันที่ดี แล้วค่อยไปโฟกัสในเกมกับอุรุกวัย และคอสตาริกาต่อไป” อดีตดาวเตะเชฟฟิลด์ ยูไนเตดกล่าว

นอกจากนี้ จากิลกายังได้มองถึงบาโลเตลลี ซึ่งเคยค้าแข้งอยู่ในเกาะอังกฤษนาน 2 ปีครึ่งว่าเป็นนักเตะคุณภาพคนหนึ่งด้วย “เขามีคาแรกเตอร์ที่โดดเด่น แต่ก็ผลิตประตูได้มากเช่นกัน นอกจากนี้ ยังมีความสามารถที่น่าเหลือเชื่อ ลูกยิงที่มหัศจรรย์ และการเคลื่อนที่ของเขา เราต้องทำให้แน่ใจว่าคู่แข่งจะไม่มีโอกาสยิงในระยะหวังผล หวังว่าเมื่อลงสนามไป เราจะทำในสิ่งที่ถูกต้อง และเก็บแต้มมาได้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น