xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” ฟันธง “รูน” ขาขึ้นช่วงบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ พร้อมผงาดในฟุตบอลโลก
เดวิด มอยส์ อดีตนายใหญ่ “ปิศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด สวนกระแสแสดงความเชื่อมั่นว่า เวย์น รูนีย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ จะระเบิดฟอร์มสุดยอดได้ในฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

ขณะที่การแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล กำลังจะเริ่มขึ้นนัดแรกในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ โดยมีกระแสวิจารณ์ดาวดังทีมชาติอังกฤษ อย่าง เวย์น รูนีย์ หนาหูอยู่พอสมควรในประเด็นเรื่องฟอร์มการเล่นที่ตกต่ำไม่ดุดันเหมือนเช่นเคย

อย่างไรก็ตาม เดวิด มอยส์ กุนซือที่เพิ่งกระเด็นตกเก้าอี้ในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าพลังสังหารของอดีตแข้งเอฟเวอร์ตันรายนี้จะกลับมาก “สำหรับทัวร์นาเมนต์ใหญ่ขนาดนี้ เชื่อเหลือเกินว่านักเตะบิ๊กเนมจะได้รับการจับตามองเสมอ และผมไม่เคยสงสัยเลยว่า รูนีย์ จะเป็นหนึ่งในซูเปอร์สตาร์จากฟุตบอลโลกครั้งนี้”

“เชื่อได้เลยว่าเขามีครบเครื่อง ทั้งความแข็งแกร่งของร่างกาย และจิตใจ จะสามารถรับมือกับความกดดันทั้งหลาย อีกทั้งสภาพแวดล้อมในทีมที่มีผู้เล่นฝีเท้าดี จะช่วยส่งเสริมเขายิ่งขึ้นไปอีก” อดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน มั่นใจอย่างยิ่ง

พร้อมกันนี้ มอยส์ ยังกล่าวไปถึง รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมแชมป์โลก 1 สมัย ด้วยว่าขอให้ไว้ใจหัวหอกรายนี้ “ไม่กี่ครั้งที่ผมได้คุยกับ รูนีย์ หลังออกจากงานที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เขาก็ยังคงความสม่ำเสมอในการรับใช้สโมสร ผมอยากให้ทีมชาติไว้ใจเขาด้วย เชื่อได้เลยว่าจะไม่ผิดหวังในฟุตบอลโลกครั้งนี้”

สำหรับทีมชาติอังกฤษอยู่ร่วมสายดี จะลงสนามนัดแรกในวันที่ 14 มิถุนายน เวลา 05.00 น. พบกับ อิตาลี, วันที่ 19 มิถุนายน เวลา 02.00 น. พบกับ อุรุกวัย และนัดสุดท้ายของรอบแรกในวันที่ 24 มิถุนายน เวลา 23.00 น. พบกับ คอสตาริกา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น