xs
xsm
sm
md
lg

“โซลา” จี้อัซซูรีจับตาย “รูน-สเตอร์ริดจ์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตอร์ริดจ์-รูน คู่หูอันตราย
จานฟรังโก โซลา ตำนานนักเตะชาวอิตาลี ออกโรงจี้ขุนพล “อัซซูรี” ชุดทำศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล จัดการจับตาย เวย์น รูนีย์ กับ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ สองหัวหอกของทีมชาติอังกฤษ หากหวังประเดิมชัยชนะนัดแรกในรอบแบ่งกลุ่ม วันที่ 14 มิถุนายนนี้

อิตาลี ภายใต้การนำของ เซซาเร ปรันเดลี มีคิวประเดิมเกมแรกของกลุ่มดี เจอ “สิงโตคำราม” ของ รอย ฮอดจ์สัน โดย รูนีย์ กำลังอยู่ในฟอร์มดีโดยทำประตูได้ในเกมอุ่นเครื่องเสมอ เอกวาดอร์ 2-2 ขณะที่ สเตอร์ริดจ์ แม้ยิงไม่ได้แต่ผลงานยิงประตูในลีกยังสร้างความน่ากลัวได้ดี

โดย โซลา ตำนานแข้งเลือดเลี่ยน และ เชลซี ออกมาแสดงความเห็นยกย่องสองกองหน้าของ อังกฤษ ว่าเป็นแกนหลักสำคัญในทัวร์นาเมนต์นี้ พร้อมกระตุ้นรุ่นน้องทุกคนให้ช่วยกันหยุดยั้งทั้งคู่ให้ได้ในเกมแรก หากหวังโอกาสคว้าชัยนัดแรก

“อิตาลี ควรหยุดผู้เล่นที่แข็งแกร่งอย่าง สเตอร์ริดจ์ และ รูนีย์ ให้ได้ นั่นคือสิ่งที่ผมอยากบอกพวกเขา” โซลา กล่าว นอกจากนี้ ยังเชื่อมั่นว่า อิตาลี ซึ่งมีผู้เล่นดาวรุ่งผสมตัวเก๋าอยู่ในทีมเหมือนกับ อังกฤษ ก็น่าจะต่อกรกับคู่แข่งได้อย่างสูสีเช่นกัน

“ในความคิดของผม มาริโอ บาโลเตลลี กับ อันโตนิโอ คาสซาโน สามารถสร้างปัญหาให้กับกองหลังของอังกฤษได้ แต่ปัจจุบันแนวรับของพวกเขาเล่นกันเร็วขึ้น ดังนั้น จึงน่าจะแตกต่างออกไป ทั้งสองทีมมีสัดส่วนผู้เล่นที่คล้ายกันและน่าสนุกที่จะได้เห็นพวกเขาในสนามเร็วๆ นี้” โซลา ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


โซลา เตือนอัซซูรีจับตาย
กำลังโหลดความคิดเห็น