xs
xsm
sm
md
lg

“ดัลกลิช” ชี้ถ้า “สตีวีจี-แลมพ์” เลิก สิงโตเละ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด ฟอร์มที่บราซิล ไม่น่าประทับใจเท่าไรนัก
เคนนี ดัลกลิช อดีตผู้เล่น - ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกโรงแนะ รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ รั้งตัว สตีเวน เจอร์ราร์ด และ แฟรงค์ แลมพาร์ด สองแข้งวัยเก๋าอยู่ช่วยทีมถึงยูโร 2016 รับหากขาดทั้งคู่ทีมอาจไร้แบบอย่างของแข้งดาวรุ่ง

แม้ว่าทีมชาติอังกฤษ จะทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ด้วยผลงาน 1 คะแนน จาก 3 นัด ก่อนร่วงตกรอบแรกไป พร้อมกับข่าวว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด อาจตัดสินใจอำลาการรับใช้ชาติเพื่อทุ่มเทให้สโมสรต้นสังกัดอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม ดัลกลิช ยอมรับว่าต้องการให้ “สตีวีจี” อยู่รับใช้ชาติต่อไป “หากผมเป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ จะพยายามทำทุกสิ่งเพื่อรั้ง เจอร์ราร์ด และ แฟรงค์ แลมพาร์ด ไม่ให้หันหลังให้กับทีมชาติ”

“ผมทราบดีว่าผู้เล่นดาวรุ่งทำผลงานได้ดีในทีมของ ฮอดจ์สัน และหลายก็คนเป็นตัวเลือกที่ดีในยูโร 2016 โดยเฉพาะในรายของ ราฮีม สเตอร์ลิง และ ลุค ชอว์ ที่ฉายแววโดดเด่นไม่น้อยจากพรสวรรค์ที่พวกเขามี อย่างไรก็ตามผมไม่เห็นว่าจะมีใครก้าวสู่ทีมชุดใหญ่ หากว่า แลมพาร์ด กับ เจอร์ราร์ด เลิกลงสนามในนามทีมชาติ เชื่อเถอะว่าจะเกิดช่องโหว่ขนาดใหญ่ในแผงกองกลางเลยทีเดียว”

พร้อมกันนี้ ตำนานหงส์แดงยังออกปากแนะนำวิธีการใช้งาน 2 กองกลางตัวเก๋าด้วยว่า “หากผมได้รับมอบหมายภารกิจนี้ จะบอกทั้งคู่ว่าไม่ต้องกังวลเรื่องเกมนัดกระชับมิตรช่วงเดือนกันยายน แต่ผมจะใช้งานพวกเขาในการแข่งขันจริงเท่านั้น พวกนักเตะดาวรุ่งต้องการรุ่นพี่ที่เป็นแบบอย่างในการเริ่มต้นสำหรับรับใช้ชาติ ไม่มีใครจะดีไปกว่า แลมพาร์ด และ เจอร์ราร์ด อีกแล้ว”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น