xs
xsm
sm
md
lg

“ปู่รอย” ชี้สิงโตกุมชะตาตัวเอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปู่รอย ทำหน้าเซ็งๆหลังทีมแพ้
รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ยอมรับลูกทีมต้องพบกับศึกหนักอึ้งในอีกสองนัดที่เหลือ เพราะจำเป็นต้องชนะสถานเดียว จึงจะมีโอกาสเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย พร้อมรับว่าอิตาลีเป็นทีมที่ดีกว่า หลังจากที่พ่ายไป 1-2 ในเกมนัดเปิดหัวฟุตบอลโลก กลุ่ม D เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน

เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ ลูกหม้อจากยูเวนตุส เบิกร่องให้อิตาลี ขึ้นนำก่อนนาทีที่ 35 แม้อีก 2 นาทีให้หลัง ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ จะช่วยตามตีเสมอได้ แต่สุดท้ายก็ถูกฤทธิ์เดชของมาริโอ บาโลเตลลี ในนาทีที่ 50 ช่วยให้ทัพ “อัซซูรี” ประเดิม 3 แต้มแรกในกลุ่มที่ว่ากันว่าโหดที่สุดได้สำเร็จ หลังเกมปู่รอยได้เปิดใจว่าคู่แข่งสมควรเป็นผู้ชนะแล้ว

“มันคือความจริงที่ว่าเราต้องชนะอีกสองเกมที่เหลือ ทุกที่ทีมในสายล้วนเป็นทีมที่ดี แต่นั่นไม่อาจขวางให้เราเข้ารอบต่อไปได้หรอก อิตาลีเป็นทีมที่ดี แต่เรายังมีคอสตา ริกา และอุรุกวัยอีก ตอนนี้เราทั้งหมดกุมโชคชะตาเอาไว้ในมือตัวเองแล้ว” นายใหญ่ทัพ "สิงโตคำราม" กล่าว

เฮดโค้ชวัย 66 ปี ยอมรับว่ารับไม่ได้กับความพ่ายแพ้ในเกมแรกเท่าไหร่ แต่อย่างน้อยบรรดาลูกทีมเขาต่างก็โชว์ฟอร์มกันได้ดีแล้ว “มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะคิดบวก เมื่อคุณแพ้ แต่ผมคิดว่าเราต้องใช้เวลานิดหน่อย เพื่อแยกแยะเรื่องราวทั้งหมดในสนาม แต่ตนเชื่อว่าลูกทีมสู้กันได้เต็มที่แล้ว ผู้เล่นหนุ่มทุกคนต่างก็ทำหน้าที่ได้ดี”

ส่วน เซซาเร ปรันเดลลี ผู้จัดการทีมชาติอิตาลี ยังยกให้อังกฤษคือหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในเวิลด์ คัพครั้งนี้ แม้จะประเดิมด้วยความพ่ายแพ้ก็ตาม “ผมคิดว่าด้านกายภาพ ทีมเราดูดีกว่าคู่แข่ง (อังกฤษ) เล็กน้อย แต่ตนมองว่าอังกฤษคือคู่แข่งที่แข็งแกร่งที่สุดในครั้งนี้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น