xs
xsm
sm
md
lg

“บาโล” อุทิศประตูดับสิงโตแก่ “เนกูชา” คู่หมั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโล ซัดตุงแรกประเดิมบอลโลก
มาริโอ บาโลเตลลี ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติอิตาลี ขออุทิศประตูชัยเหนือ อังกฤษ ในนัดประเดิมสนาม รอบแรก กลุ่ม ดี ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล เมื่อเช้ามืดวันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา แก่ แฟนนี เนกูชา ว่าที่ศรีภรรยา

ดาวยิงเจ้าปัญหาของ เอซี มิลาน ทะยานขึ้นโขกเต็มศีรษะนาที 50 นำพลพรรค “อัซซูรี” คว้า 3 แต้มแรกของทัวร์นาเมนต์ หลังจาก เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ ห้องเครื่อง ยูเวนตุส ส่องไกลสุดสวย และ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกจาก ลิเวอร์พูล ทวงคืนอย่างทันควัน

โดย อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี เผยถึงความปลาบปลื้มจากการร่วมฟาดแข้ง “เวิลด์ คัพ” หนแรกในชีวิต และขอมอบการปิดสกอร์ครั้งสำคัญให้ เนกูชา คู่หมั้นสาวชาวเบลเยียม ซึ่งมาชมเกมติดขอบสนาม เมืองมาเนาส์ หลังจากตอบรับคำขอแต่งงานจาก จอมถล่มประตูวัย 23 ปี

แข้งดีกรีรองแชมป์ ยูโร 2012 กล่าว “นี่เป็นประสบการณ์อันมีค่า ผมไม่เคยลงเล่น ฟุตบอลโลก มาก่อน ดังนั้น ครั้งนี้จึงเป็นการลงเล่นครั้งแรก มันเป็นการเรียนรู้ที่น่าตื่นเต้นและมหัศจรรย์ ผมขออุทิศประตูของผมแก่คู่ชีวิตในอนาคต ซึ่งอยู่ที่นี่ (บราซิล) และเพื่อนๆ ที่ดูการถ่ายทอดอยู่ที่บ้าน”

ทีมของ เซซาเร ปรันเดลลี ยึดอันดับ 2 ของกลุ่ม ดี โดยมี 3 คะแนน จาก 1 นัด เท่ากับ คอสตาริกา ซึ่งสร้างเซอร์ไพรส์โค่น “จอมโหด” อุรุกวัย 3-1 เนื่องจากผลต่างประตูเป็นรอง ก่อนทั้งคู่จะโคจรมาพบกัน นัด 2 วันศุกร์ที่ 20 มิถุนายนนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น