xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” สละโสดแต่งแฟน-ห้ามสื่อทำข่าว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนเล-เยเลนา แต่งงานกันเรียบร้อย
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหนุ่มมือ 1 ของโลกชาวเซอร์เบีย สละโสดควง เยเลนา ริสติก แฟนสาวเพื่อนร่วมชาติที่คบหาดูใจมานาน เข้าพิธีวิวาห์กันเป็นที่เรียบร้อย ทว่าไม่เปิดโอกาสให้สื่อเข้าไปทำข่าว และเชิญเพียงแค่เพื่อนสนิทและญาติมาร่วมงานเท่านั้น

ยอโควิช วัย 27 ปี ไม่อนุญาตให้สื่อตามไปทำข่าวงานวิวาห์ระหว่างตนกับแฟนสาวที่รีสอร์ตหรูแห่งหนึ่งที่ สเวติ สเฟตาน มอนเตเนโกร ซึ่งเกิดขึ้นในช่วงเย็นวันที่ 10 กรกฎาคม รวมถึงสั่งห้ามพนักงานบนเกาะนำโทรศัพท์มือถือติดตัวและนำข่าวไปขายให้สื่อ

รายงานจาก เอเอฟพี ระบุว่า นอกจากเพื่อนสนิทและญาติผู้ใกล้ชิด มาเรีย ชาราโปวา นักหวดสาวสวยซึ่งถือเป็นซี้ปึ้กคนหนึ่งของ “โนเล” รวมถึงเพื่อนๆ นักหวดทีมชาติเซอร์เบีย, บอริส เบ็คเกอร์ โค้ชคนปัจจุบัน และ มาร์ยาน วัจดา ครูสอนเทนนิสคนแรก ก็ได้รับเชิญมางานนี้ด้วย

สำหรับงานแต่งของ ยอโควิช กับ เยเลนา ที่คบหากันมานานตั้งแต่สมัยเรียนไฮสคูล และกำลังตั้งท้องลูกอยู่ในตอนนี้ เกิดขึ้นหลังจากหวดมาดทะเล้น คว้าแชมป์ แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน สมัยที่ 2 เมื่อคืนวันที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ด้วยการเอาชนะ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ จอมเก๋าจากสวิส 3-2 เซต 6-7 (7/9), 6-4, 7-6(7-4), 5-7, 6-4 ก่อนอุทิศชัยชนะให้แก่คู่หมั้นและลูกตัวน้อยที่รอลืมตาดูโลก
ภาพที่สื่อถ่ายได้ก่อนพิธีแต่ง
สถานที่วิวาห์ของทั้งคู่ที่ มอนเตเนโกร
ยอโควิช เตรียมตัวก่อนเข้าพิธี
เยเลนา มาพร้อมกัน
พนักงานช่วยปิดม่านกันสื่อถ่ายภาพ
บอริส เบ็คเกอร์ ไม่พลาดร่วมงานลูกศิษย์
ทิปซาเรวิช ก็มา
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น