xs
xsm
sm
md
lg

“ฮัลโหล” คลอดปก “โนเล” แต่งคู่หมั้นสาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูปงานแต่งหาดูยากของ โนเล-เยเลนา
ฮัลโหล แม็กกาซีนชื่อดังของอังกฤษ เผยภาพปก โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 โลกชาวเซอร์เบีย กุมท้อง เยเลนา ริสติก ภรรยาในชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่ได้รับลิขสิทธิ์เผยแพร่ภาพงานแต่งของทั้งคู่แต่เพียงผู้เดียว ขณะที่นักหวดหนุ่มชี้เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่ได้แต่งงานหลังคว้าชัย วิมเบิลดัน

หวดมาดทะเล้นวัย 27 ปี เพิ่งควง ริสติก คู่หมั้นสาวที่คบหากันมาตั้งแต่สมัยเรียนไฮสคูล เข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 กรกฏาคม โดยไม่อนุญาตให้สื่อเข้าไปถ่ายรูปหรือทำข่าว แต่ขายลิขสิทธิ์ภาพถ่ายทั้งหมดให้ “ฮัลโหล” นำไปเผยแพร่ได้เพียงเล่มเดียว

ล่าสุด แม็กกาซีนเล่มดังก็ได้คลอดปกรูปทั้งคู่แต่งงานเป็นที่เรียบร้อยตามแผงหนังสือ พร้อมบทสัมภาษณ์ตัวอย่าง โดยที่ ยอโควิช ที่เพิ่งคว้าแชมป์ แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน มาหมาดๆ ยกให้เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตสำหรับการมีครอบครัวหลังคว้าชัยที่ ออล อิงแลนด์ คลับ

“ผมกำลังแต่งงานกับผู้หญิงที่ผมรักมากที่สุด ไม่มีอะไรจะทำให้ผมรู้สึกดีไปกว่านี้อีกแล้ว การได้แชมป์ วิมเบิลดัน และการเตรียมตัวเป็นพ่อคนนั้น เป็นอะไรที่ผมไม่สามารถบรรยายออกมาได้เลย” หวดมือ 1 โลก เผยช่วงเวลาที่แสนพิเศษผ่านตัวหนังสือ

ขณะที่ ริสติก เผยเช่นกันว่า “สำหรับฉัน ตอนอยู่ในพิธีรู้สึกเบลอไปหมด แต่เมื่อเห็นเขาน้ำตาไหล ฉันก็เริ่มหลั่งน้ำตาเหมือนกัน งานแต่งงานคือทุกสิ่งที่เราวาดฝันจะให้เกิดขึ้นมาตลอด ครอบครัวและเพื่อนสนิทของเราต่างก็มาร่วมยินดีในงานฉลองความรักของเรา ถือเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมและยากที่จะลืมเลือน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น