xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” ชวน “มาเรีย-เมอร์เรย์” ร่วมงานแต่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนเล กำลังจะสละโสด
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหนุ่มมือ 2 ของโลกจากเซอร์เบีย ร่อนการ์ดเชิญ แอนดี เมอร์เรย์ เพื่อนนักหวดคนสนิท และ มาเรีย ชาราโปวา นักหวดสาวสวยจากรัสเซีย มาร่วมงานวิวาห์ของตนกับ เยเลนา ริสติก แฟนสาวซึ่งจะมีขึ้นในค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ 10 กรกฎาคมนี้

แหล่งข่าวคนสนิทของหวดหนุ่มวัย 27 ปี เผยว่าเจ้าตัว และ ริสติก คู่หมั้นสาวที่คบหาดูใจกันมานานตั้งแต่ปี 2005 เตรียมสวมชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวเข้าพิธีวิวาห์ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งที่ อามาน สเวติ สเตฟาน ในมอนเตเนโกร และได้เชิญแขกมาเพียงแค่ 140 คนเท่านั้น

รายงานระบุว่า มาเรีย ชาราโปวา และ แอนดี เมอร์เรย์ สองนักหวดเพื่อนร่วมอาชีพซึ่งถือเป็นเพื่อนสนิทของ “โนเล” ได้รับเชิญมางานนี้ รวมถึงครอบครัวคนใกล้ชิด, บอริส เบ็คเกอร์ โค้ชติวหวดคนปัจจุบัน และ มาร์ยาน วัจดา ครูสอนเทนนิสคนแรกก็ได้รับเชิญ ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยแน่นหนาจากเจ้าหน้าที่

เจ้าหน้าที่ภายในรีสอร์ต ยังถูกสั่งห้ามนำโทรศัพท์มือถือหรือกล้องติดตัวเข้ามาในงาน และต้องลงนามยืนยันจะไม่นำข้อมูลงานแต่งไปเผยแพร่ให้กับสื่อข้างนอกรับรู้ เพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวของบ่าวสาวทั้งสอง และสถานที่ดังกล่าวก็ถือว่าค่อนข้างปลอดผู้คนด้วย

นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้ามาทำข่าวงานแต่ง โดยจะมีเพียง “ฮัลโหล” แม็กกาซีนชื่อดังของอังกฤษ ที่มีสิทธิ์เผยแพร่ภาพถ่ายงานแต่งของพวกเขาเพียงเจ้าเดียวเท่านั้น หลังจ่ายเงินค่าลิขสิทธิ์ให้ ยอโควิช ไปแล้ว 5 แสนยูโร (ประมาณ 21.5 ล้านบาท)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เมอร์เรย์-มาเรีย ได้รับเชิญมางาน
กำลังโหลดความคิดเห็น