xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” แย้มวิวาห์แฟนฉลองแชมป์วิมฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนเล เตรียมแต่งแฟน
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหนุ่มมือ 1 ของโลกชาวเซอร์เบีย เตรียมฉลองแชมป์ แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน ใบที่ 2 ในชีวิต ด้วยการควง เยเลนา ริสติก คู่หมั้นสาวเข้าพิธีวิวาห์ภายในสัปดาห์นี้ จากการรายงานของ ยาฮู สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของโลก

หวดหนุ่มวัย 27 ปี อยู่ในช่วงหยุดพักผ่อนหลังเพิ่งประกาศศักดาซิวแชมป์ วิมเบิลดัน ที่ ออล อิงแลนด์ คลับ เมื่อคืนวันที่ 6 กรกฏาคมที่ผ่านมา โดยก่อนเตรียมตัวสู่ฤดูกาลฮาร์ดคอร์ต “โนเล” แย้มเป็นนัยว่าจากนี้ขอจัดการชีวิตตัวเองด้วยการเตรียมจัดงานแต่งแฟนสาวเร็วๆ นี้

“ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญที่กำลังเข้ามาสู่ชีวิตผม ทั้งเรื่องอีเวนต์ต่างๆ เตรียมตัวแต่งงาน และแน่นอนว่า ผมกำลังจะเป็นพ่อคนในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ซึ่งจากนี้ผมคิดว่าควรใช้เวลา 1 - 2 สัปดาห์ พักผ่อนกับคู่หมั้นซึ่งกำลังจะเป็นภรรยา และครอบครัวของผม” ยอโควิช กล่าว

ทั้งนี้ มีรายงานจากสื่อว่า งานวิวาห์ของทั้งคู่จะมีขึ้นภายในสัปดาห์นี้ โดยเร็วที่สุดคือวันที่ 10 กรกฎาคม ณ รีสอร์ตแห่งหนึ่งใน อามาน สเวติ สเตฟาน ที่มอนเตเนโกร ซึ่งมีการระบุว่าทั้งคู่ไม่อนุญาตให้สื่อจากเซอร์เบีย เข้ามาทำข่าวและจะขายลิขสิทธิ์ภาพถ่ายงานแต่งให้กับสื่อเพื่อนำเงินที่ได้มาบริจาคช่วยการกุศล

ขณะที่ส่วนในงานพิธีที่จะเกิดขึ้นในโบสถ์นั้น “โนเล” และคู่หมั้นได้เชิญแขกมาร่วมงานเพียง 210 รายเท่านั้น รวมถึง แอนดี เมอร์เรย์ หวดเพื่อนร่วมรุ่นที่คาดว่าน่าจะมาในฐานะเพื่อนเจ้าบ่าว ส่วน อนา อิวาโนวิช และ เยเลนา แยนโควิช หวดหญิงเพื่อนร่วมชาติ ไม่ได้ถูกรับเชิญมาร่วมงาน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น