xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” เลือกไม่ถูก “อนา-มาเรีย” ใครแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนเล ชี้ว่าฟอร์มกำลังดีทั้งคู่
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสจอมทะเล้นชาวเซิร์บ ออกอาการเลือกไม่ถูกเหมือนกันว่าใครจะเป็นแชมป์แกรนด์ “สแลม เฟรนช์ โอเพน” ในปีนี้ ระหว่าง มาเรีย ชาราโปวา หวดสาวสวยรัสเซีย กับ อนา อิวาโนวิช เพื่อนร่วมชาติ หลังเห็น เซเรนา วิลเลียมส์ เต็ง 1 และแชมป์เก่าตกรอบ

หลังจาก เซเรนา วิลเลียมส์ หมดมือ 1 โลก และแชมป์เก่า “เฟรนช์ โอเพน” พลาดท่าถูก ซาบีน มูกูรูซา จากสเปนตกรอบไปตั้งแต่หัววัน เช่นเดียวกับ หลี นา มือ 2 โลกจากสเปนที่จอดป้ายไปแล้วเช่นกัน ทำให้สื่อเริ่มกลับมาโฟกัสที่ มาเรีย ชาราโปวา และ อนา อิวาโนวิช ที่จะก้าวขึ้นมาเป็นเต็งแชมป์แทนในปีนี้

เมื่อไปถามความเห็นของ โนวัค ยอโควิช มือ 2 โลกจากเซอร์เบียร์ เขายอมรับว่า ช็อกไม่น้อยที่เห็น เซเรนา ตกรอบอย่างรวดเร็ว ทั้งที่ โรลังด์ การ์ลอส เป็นสังเวียนโปรดของเธอ และคว้าแชมป์มาแล้วหลายครั้ง แต่ถ้าถามความเห็นว่าใครจะคว้าแชมป์ปีนี้ก็เลือกไม่ถูก โดยชี้ว่าทั้ง ชาราโปวา และ อิวาโนวิช ที่กำลังเล่นดีต่างปีโอกาสทั้งคู่

“แค่เห็นว่า เซเรนา ตกรอบนี่ก็น่าเซอร์ไพรส์มากๆ แล้ว ทั้งที่เป็นรายการโปรดและเธอมักทำได้ดี สำหรับผมก็คงอยากให้นักหวดเซอร์เบียชนะ ทั้ง อนา และ เยเลนา แยนโควิช แต่การแข่งขันมันยังอีกยาวไกล ชาราโปวา ก็น่าจะมีโอกาส เธอเคยเป็นแชมป์มาแล้วและกำลังฟอร์มดี ส่วน อนา ก็กำลังเล่นได้ดีมากๆ เหมือนกัน” ยอโควิช กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น