xs
xsm
sm
md
lg

“เซเรนา” กร้าวจะกลับมาผงาดกว่าเดิม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สีหน้า เซเรนา บ่งบอกว่าผิดหวังสุดๆ
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสมือ 1 ของโลก กล่าวหลังจากพลาดท่าตกรอบแรกเฟรนช์ โอเพน ว่ารู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก ยอมรับต่อจากนี้จะกลับไปซ้อมให้หนักกว่าเดิม และคืนฟอร์มเดิมให้จงได้

แชมป์เก่ารายการนี้เมื่อปีก่อน พลาดท่าพ่าย การ์บิน มูกูรูซา มือ 37 ของโลกจากสเปนไป 2 เซตรวด 2-6 และ 2-6 เป็นผลงานในแกรนด์ สแลม ที่แย่ที่สุดในรอบ 55 เกมเลย และยังเป็นครั้งที่ 4 ที่พี่น้องตระกูลวิลเลียมส์ตกรอบพร้อมกันทั้ง 2 คนในรายการเดียวกัน ซึ่งก่อนหน้าที่เซเรนาจะแข่ง วีนัสพี่สาวก็ถูกนักหวดวัย 19 ปี อย่าง แอนนา ชเมียดโลวา จากสโลวาเกีย เขี่ยตกรอบไปก่อนแล้ว โดยเธอยอมรับว่าตอนนี้รู้สึกโกรธตัวเองมากที่เล่นไม่ได้ดั่งใจ พร้อมทั้งชมคู่แข่งด้วยว่าเล่นดีมาก ทำให้เธอต้องพบกับงานที่ยากลำบากจนต้องแพ้ไปในที่สุด

“ฉันโกรธตัวเองมาก ไม่สามารถพูดได้เลยว่านี่เป็นทัวร์นาเมนต์ของฉัน และเกลียดการตกรอบรายการใหญ่เป็นที่สุด แต่อย่างไรก็ดี เธอ (มูกูรูซา) เล่นได้ดีมาก ยอมรับเลยว่าไม่เคยเห็นเธอเล่นได้ดีมากขนาดนี้มาก่อน วางแผนมาเป็นอย่างดีและบีบให้ตนต้องตีเสียเองบ่อยครั้ง” เจ้าของแชมป์ WTA 60 รายการกล่าว

นอกจากนี้ เซเรนายังได้ยืนยันว่า ความพ่ายแพ้ของพี่สาวก่อนที่เธอจะลงแข่งนั้น ไม่ได้เก็บเอามาคิดเลยแม้แต่น้อย พร้อมทั้งประกาศว่าจะกลับไปซ้อมให้หนักยิ่งขึ้น และจะกลับมาลงแข่งอีกครั้งอย่างแข็งแกร่งกว่าเดิม

เรื่องของวีนัสไม่ได้อยู่ในหัวฉันเลย ไม่มีได้มีผลกระทบอะไรทั้งสิ้น ฉันรักปารีส ปีหน้าฉันจะกลับมาลงแข่งที่นี่ใหม่ ตอนนี้จะกลับไปบ้าน และจะเพิ่มเวลาซ้อมเป็น 5 ครั้ง เพื่อที่จะทำให้แน่ใจว่า จะไม่มีทางแพ้อีกเด็ดขาด นี่คือความท้าทาย และฉันก็รักความท้าทายนี้” สาวมะกันวัย 32 ปีปิดท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น