xs
xsm
sm
md
lg

“แยนโควิช” ตบยุ่นกระจุยเข้ารอบสามเฟรนช์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แยนโควิช ตบเท้าเข้ารอบสามตามคาด
เยเลนา แยนโควิช มือ 6 ของรายการจากเซอร์เบีย ผ่านเข้าสู่รอบสามเทนนิสเฟรนช์ โอเพนได้อย่างไม่ลำบากนัก เมื่อจัดการปราบสาวจากญี่ปุ่นอย่าง คุรุมิ นาระ ไปได้สองเซตรวด 7-5 และ 6-0

ศึกเทนนิสแกรนด์ สแลม คอร์ตดิน รายการเฟรนช์ โอเพน ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ชิงเงินรางวัลรวม 23.9 ล้านยูโร (ประมาณ 1,051 ล้านบาท) เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยวรอบสอง เป็นการพบกันระหว่าง เยเลนา แยนโควิช มือ 6 ของรายการจากเซอร์เบีย กับ คุรุมิ นาระ มือ 44 ของโลกจากญี่ปุ่น ซึ่งคู่นี้เคยดวลฝีมือกันมาแล้วสองครั้ง ซึ่ง “เจเจ” เป็นฝ่ายเก็บชัยได้ทั้งสองครั้ง

เซตแรกทั้งสองฝ่ายเล่นได้อย่างสูสี และรักษาเกมเสิร์ฟของตนได้ จนกระทั่งแยนโควิชมาฉวยโอกาสเบรกเกมของสาวแดนอาทิตย์อุทัยได้ในเกมที่ 11 ก่อนจะรักษาเกมเสิร์ฟของตัวเอง ปิดฉากเซตแรกสาวเซิร์บชนะไปก่อน 7-5 เซตเดียวใช้เวลาถึง 56 นาที

เซตสอง แยนโควิชเริ่มกลับมาท็อปฟอร์มอีกครั้ง ในขณะที่นาระดูจะดร็อปลงไปอย่างชัดเจน ตีเสียเองบ่อยครั้ง “เจเจ” เบรกเกมเสิร์ฟของสาวยุ่นได้ 3 เกมติด ฉีกหนีห่างเป็น 5-0 ก่อนจะปิดเกมเสิร์ฟได้อย่างสวยงาม ไม่เสียแต้มเลย เอาชนะไปได้อีก 6-0

ทำให้ เยเลนา แยนโควิช มือ 6 จากเซอร์เบีย เอาชนะคุรุมิ นาระ จากญี่ปุ่นไปได้สองเซตรวด 7-5 และ 6-0 ใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง 27 นาที เข้าสู่รอบสามต่อไป รอพบผู้ชนะระหว่างเทเลียนา เปเรย์รา สาวจากบราซิลที่คว่ำ “น้องลัก” ลักษิกา คำขำ ได้ในรอบแรก หรือ โซรานา เคอร์สเทีย มือ 26 ของรายการจากโรมาเนีย

ผลเทนนิสเฟรนช์ โอเพน ประเภทหญิงเดี่ยว คู่อื่นที่น่าสนใจ
ซิลเวีย โซแลร์เอสปิโนซา (สเปน) ชนะ ยานินา วิคเมเยอร์ (เบลเยียม) 2-0 เซต 6-2 และ 6-4
สโลน สตีเฟนส์ (อเมริกา / มือ 15) ชนะ โปโลนา แฮร์คอก (สโลวีเนีย) 2-0 เซต 6-1 และ 6-3

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


คุรุมิ นาระ พยายามสู้เต็มที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น