xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” แวบพักร้อนหลังร่วงบัลลังก์มือ 1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พักร้อนก่อนทำศึกฮาร์ดคอร์ต
ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสชาวสเปน ใช้วันหยุดจากช่วงเบรกของเอทีพี เดินทางไปพักร้อนกับเพื่อนสนิท ที่เกาะอิบิซา ประเทศสเปน โดยไร้เงาแฟนสาว หลังเพิ่งตกจากมือ 1 โลกมาหมาดๆ ผลพวงจาก โนวัค ยอโควิช ซิวแชมป์วิมเบิลดัน ได้สำเร็จ

นาดาล ตกรอบ 16 คนสุดท้ายที่วิมเบิลดันไปแบบสุดช็อก หลังพ่าย นิค คีร์กอส วันเดอร์คิดจากออสเตรเลีย 1-3 เซต เมื่อวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา และผลพวงจากการที่นักหวดเลือดเซิร์บ คว้าแชมป์วิมเบิลดันได้ จากการเชือด โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ 3-2 เซต ในนัดชิงเมื่อวันที่ 6 ทำให้อันดับโลกของเจ้าตัวร่วงลงไปอยู่ที่ 2 ทันที

แต่ “เอล มาทาดอร์” ก็ดูจะไม่แคร์สักเท่าไหร่ เมื่อช่างภาพพบเห็นว่าเจ้าตัวพร้อมเพื่อน เดินทางไปพักผ่อนหย่อนใจที่เกาะอิบิซา ในสเปน โดยนักหวดวัย 28 ปี อยู่ในชุดเสื้อและกางเกงขาสั้นสีชมพู หมวกสีขาว และรองเท้าผ้าใบสีดำ โดยบางรูปถอดเสื้อ โชว์ให้เห็นซิกแพกอันกำยำอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม กลับไม่เห็นแม้เงาของ มาเรีย ฟรานซิสกา ปาเรลโล แฟนสาวของแชมป์แกรนด์ สแลม 14 สมัยแต่อย่างใด ซึ่งปกติแล้วเธอจะติดสอยห้อยตามนาดาลไปทุกครั้ง แต่คาดการณ์ว่าอาจจะเตรียมจัดงานวันเกิดของตนเอง วันที่ 7 กรกฎาคม อยู่ก็เป็นได้
ชมพูแหววมาทั้งตัว
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น