xs
xsm
sm
md
lg

สื่อผุดอัตราต่อรองแขกคนดังงานแต่ง “โนเล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตรียมมีข่าวดีในเร็ววัน
หลังจากที่โนวัค ยอโควิช ประกาศลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนสาว เยเลนา ริสติก ไปไม่นาน “เทนนิส ทิวส์เดย์” ก็ได้ออกอัตราต่อรองแขกคนดังที่จะมาร่วมงานในครั้งนี้ โดยมีแอนดี เมอร์เรย์ นักหวดสหราชอาณาจักร นำโด่งมาเป็นเต็งหนึ่ง

ยอโควิช เพิ่งสร้างผลงานคว้าแชมป์วิมเบิลดัน มาครองได้เป็นสมัยที่ 2 เมื่อวันที่ 6 ก.ค. ที่ผ่านมา แย้มเป็นนัยๆว่าจะเข้าพิธีสมรสกับเยเลนา ริสติก คู่หมั้นสาว ที่กำลังจะคลอดลูกชายในเดือนตุลาคม โดยมีรายงานจากสื่ออ้างว่าทั้งคู่อาจจะจัดงานภายในสัปดาห์นี้เลย ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในมอนเตเนโกร

ทำให้ นีนา พานทิช จาก “เทนนิส ทิวส์เดย์” นิตยสารออนไลน์ ได้จัดอัตราต่อรองที่จะได้เห็นคนดังมาร่วมงานในครั้งนี้ โดยแอนดี เมอร์เรย์ ซึ่งเพิ่งพลาดหวังจากการป้องกันแชมป์วิมเบิลดัน มาเป็นเต็งหนึ่ง ในอัตรา 2/1 โดยให้เหตุผลว่า หลังจากความผิดหวังในรอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ออล อิงแลนด์ คลับ งานแต่งสไตลล์ยุโรปตะวันออก น่าจะทำให้หนุ่มเลือดสกอตปลดปล่อยความไม่สบายใจไปได้บ้าง

เต็งสองเป็นมาเรีย ชาราโปวา ที่ 3/1 “ไม่ใช่ความลับแต่อย่างใด ที่มาเรียชื่นชอบงานลักษณะนี้ และจะไม่แปลกใจเลย ถ้าได้เห็นเธอควง กริกอร์ ดิมิตรอฟ มาร่วมงานด้วย” ส่วนเต็งสามเป็นคู่รักนักกีฬาอย่าง เดวิด และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม ที่ 4/1 โดยสื่อมองว่าประสบการณ์การใช้ชีวิตครอบครัวที่ยาวนานถึง 15 ปี น่าจะช่วยแนะนำ “โนเล” ได้ไม่มากก็น้อย

อันดับสี่เป็น เคท ฮัตสัน และ โกลดี ฮาว์น คู่นักแสดงแม่ - ลูก จากสหรัฐฯ ซึ่งคู่นี้เคยไปออกงานการกุศลกับ ยอโควิช มาแล้ว ที่ 8/1 อันดับ 5 ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ พระเอกหนุ่มสุดหล่อ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับนักหวดเซิร์บ ที่ 15/1 อันดับ 6 ราฟาเอล นาดาล นักหวดหนุ่มสเปน ที่ 20/1

อันดับเจ็ด พอล เดวิด ฮีวสัน “โบโน่” นักดนตรีชาวไอร์แลนด์ วัย 54 ปี อัตราที่ 40/1 ที่เหลือตามลำดับเป็นโรเจอร์ เฟเดอเรอร์ คู่แข่งในรอบชิงฯวิมเบิลดัน ครั้งล่าสุด 70/1 และคู่รักวงการเพลงอย่าง เจย์ - ซี และ ริฮานนา ที่ 100/1
เมอร์เรย์ นำโด่งเต็ง 1 แขกคนดังร่วมงานแต่ง
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น