xs
xsm
sm
md
lg

"เลาดา" ชี้แฟนปิดทีวีหนีหลัง F1 ซ่อมรั้วนาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รถของ คิมี ชนรั้วพังยับ
นิกี เลาดา ตำนานนักขับ ฟอร์มูลา วัน ชาวออสเตรีย เผยศึกแข่งขัน บริติช กรังด์ ปรีซ์ ที่อังกฤษ สนามที่ผ่านมา ทำเอาแฟนๆพากันเปลี่ยนช่องหรือปิดทีวีหนีกันหมดเนื่องจากเจ้าหน้าที่สนามใช้เวลาเคลียร์พื้นที่และซ่อมรั้วสนามยาวเกินไปถึง 1 ชั่วโมงเต็ม

การชิงชัยที่ ซิลเวอร์สโตน จบลงที่ชัยชนะของ ลูอิส แฮมิลตัน นักขับเจ้าถิ่นจาก เมอร์เซเดส จีพี ที่ได้แชมป์ไปครอง ทว่าช่วงเริ่มต้นมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นเมื่อรถของ คิมี ไรค์โคเนน แชมป์โลกของ เฟอร์รารี เสียหลักหมุนพุ่งชนขอบทาง ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องโบกธงแดงหยุดแข่งชั่วคราว

ผลจากเรื่องที่เกิดขึ้น ทำให้เจ้าหน้าที่ประกาศขอเวลาเคลียร์พื้นที่และซ่อมแซมรั้วกั้นสนาม 1 ชั่วโมง ก่อนจะกลับมาลงแข่งอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม นิกี เลาดา ตำนานแชมป์โลก 3 สมัย มองว่าการใช้เวลาปรับสนามนานเกินเหตุทำให้คนดูพากันเปลี่ยนช่องหนีหมด

"ฟอร์มูลา วัน คือสิ่งที่อยู่เหนือการควบคุม แต่มันเป็นเรื่องที่บ้ามาก การที่ต้องหยุดแข่ง 1 ชั่วโมงเพราะต้องซ่อมรั้วแบร์ริเออร์ มันช่างเป็นเรื่องน่าขันสิ้นดี มันไม่มีใครวิ่งไปชนซ้ำบริเวณนั้นหรอก โอกาสมันเป็นศูนย์ แต่ก็ดูเหมือนพวกเขาจะเอาใจใส่กันพอสมควรจนทำให้แฟนๆของเราปิดทีวีหรือเปลี่ยนช่องกันหมด" เลาดา กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เลาดา เซ็งรอนาน
ทางหลุดพ้นมรดกบาป-ประยุทธ์ต้องกล้าเดินหน้าปฏิรูป !!
ทางหลุดพ้นมรดกบาป-ประยุทธ์ต้องกล้าเดินหน้าปฏิรูป !!
แน่นอนว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ จะอ้างกำลังดำเนินการแก้ปัญหาตามโรดแมป มีปัญหาสะสมมานานจะแก้ด้วยความรวดเร็วชั่วข้ามคืนไม่ได้ แต่สิ่งที่จับต้องได้ และสิ่งที่ชาวบ้านอยากเห็นหลักประกันในเรื่องความเป็นธรรม การบังคับใช้กฎหมายแบบไม่เลือกปฏิบัติ ในเรื่องการปฏิรูปตำรวจ และกระบวนการยุติธรรมต้นทางกลับไม่มีการขยับ และเขาก็ปล่อยวางเฉยไม่มีท่าทีชัดเจนขึ้นมาเลย อย่างไรก็ดีอาจโต้แย้งกลับมาว่าทุกอย่างกำลังอยู่ในสภาปฏิรูปฯ อยู่ในรัฐธรรมนูญที่กำลังยกร่างกันอยู่ให้รอดูก่อน ก็อาจฟังได้บ้าง แต่ไม่ใช่ทั้งหมด เพราะคนขับเคลื่อนที่สำคัญที่สุดในเวลานี้ ก็คือ พล.อ.ประยุทธ์ เท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น