xs
xsm
sm
md
lg

“โอบามา” เปิดทำเนียบขาวรับทีมกอล์ฟมะกัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เหล่านักกกอล์ฟถ่ายภาพหมู่
ประธานาธิบดี บารัค โอบามา ผู้นำสหรัฐฯ ถือโอกาสเปิดทำเนียบขาว ต้อนรับทีมกอล์ฟเพรสซิเดนท์ คัพ 2013 ของสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอังคารที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา ร่วมยินดีหลังคว้าแชมป์ 2 สมัยซ้อน พร้อมขอบคุณไปยัง ฟิล มิคเคลสัน ก้านเหล็กจอมเก๋าที่ช่วยแนะนำทริกการเล่นลูกจากบ่อทรายให้ตนเอง

ทีมกอล์ฟ เพรสซิเดนท์ คัพ ของ สหรัฐอเมริกา คว้าชัยเหนือทีมนานาชาติ ได้ที่สนาม เมอร์ฟิลด์ วิลเลจ เมื่อปี 2013 ถือเป็นการคว้าแชมป์กอล์ฟ เพรสซิเดนท์ คัพ 2 สมัยติดต่อกัน โดยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา บารัค โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ถือโอกาสเปิดทำเนียบขาวต้อนรับเพื่อนแสดงความยินดีกับความสำเร็จ

“สหรัฐอเมริกา ชนะได้ได้ถึง 2 สมัยติดต่อกันนี่คือสิ่งที่ผมอยากจะพูด” โอบามา พูดสั้นๆ ระหว่างงานฉลองในห้องประชุมด้านตะวันออกของทำเนียบขาว

โดย โอกาสนี้ ผู้นำของสหรัฐฯ ได้ถือโอกาสขอบคุณไปยัง ฟิล มิคเคลสัน ก้านเหล็กจอมเก๋าชาวเมืองลุงแซม ที่ช่วยแนะนำทริกเล็กๆ น้อยๆ ยามที่ตีลูกขึ้นจากหลุมทราย ซึ่งทำให้เขาสามารถเอาชนะ โจ ไบเดน รองประธานาธิบดี และ จอห์น โบห์เนอร์ โฆษกของทำเนียบขาวได้ยามที่ออกรอบร่วมกัน

ขณะที่ ไทเกอร์ วูดส์ ซูเปอร์สตาร์ก้านเหล็กคนดังสหรัฐฯ เดินทางมายังทำเนียบขาว พร้อมกับ ลินด์ซีย์ วอนน์ แฟนสาวนักสกีหิมะคนสวยที่มาในชุดเดรสสีแดงเด่นสะสุดตา ก่อนจะเตรียมตัวลงแข่งกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ “ควิกเคน โลนส์” ที่สนามคอนเกรสชัน ในสุดสัปดาห์นี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


วูดส์ กับ แซค จอห์นสัน
วอนน์ มาในชุดแดง
กำลังโหลดความคิดเห็น