xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" ถอนแมตช์เพลย์รอป้องกันแชมป์ 2 ใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ ยังมีศึกหนักรออยู่
ไทเกอร์วูดส์ ก้านเหล็กซูเปอร์สตาร์ชาวอเมริกัน ประกาศขอถอนตัวจากการแข่งขันเวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป แอคเซนเจอร์ แมตช์เพลย์ ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับกลับมาป้องกันแชมป์ 2 รายการอย่าง อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชันแนล และ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป คาดิแลค แชมเปียนชิป ช่วงเดือนมีนาคม

ก่อนหน้านี้มีการคาดการณ์จากสื่อหลายสำนักว่า "พญาเสือ" อาจจะถอนตัวจากการแข่งขันกอล์ฟ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป แอคเซนเจอร์ แมตช์เพลย์ ระหว่างวันที่ 19-23 กุมภาพันธ์นี้ เนื่องจากสถิติการเล่นแมตช์เพลย์ที่ไม่ดีนักในช่วงหลังรวมถึงเคยตกรอบแรกรายการนี้ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา

โดยล่าสุด วูดส์ ประกาศผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของตัวเองว่าจะไม่ลงแข่งรายการนี้ และจะเว้นพัก 1 สัปดาห์ก่อนกลับมาแข่งศึก "เดอะ ฮอนดา คลาสสิก" ที่สนาม พีจีเอ เนชันแนล แชมเปียนส์ ช่วงวันที่ 27-2 มีนาคมนี้

"ผมมีแผนจะไม่ลงแข่งสัปดาห์นี้อยู่แล้วเพื่อเดินทางไปตามเชียร์ ลินด์ซีย์ วอนน์ ในการแข่งขันโซชิ เกมส์ แต่น่าเสียดายที่เธอไม่ได้ไป แต่ผมก็จะพักผ่อนอยู่ที่้บ้านและเตรียมตัวเพื่อสำหรับการลงแข่งที่ฟลอริดา ต่อไป ผมตื่นเต้นมาที่จะได้กลับมาป้องกันแชมป์ อาร์โนลด์ พาลเมอร์ รวมถึงเวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป คาดิแลค" ไทเกอร์ กล่าว

สำหรับ โปรกอล์ฟเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ มีคิวลงป้องกันแชมป์ "อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชันแนล" ที่สนามเบย์ฮิลล์ ระหว่าววันที่ 20-23 มีนาคมนี้ ส่วน รายการ "เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป คาดิแลค แชมเปียนชิป" จะมีคิวเปิดฉากระหว่างวันที่ 6-9 มีนาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น