xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" เผยยังไร้ตั๋วเชียร์ "วอนน์" ที่โซชิ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอนน์ แชะภาพตนเอง
ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน เผยยังไม่มีตั๋วไปเชียร์ โอลิมปิก ฤดูหนาว 2014 ที่เมืองโซชิ ประเทศรัสเซีย ระหว่างวันที่ 7-23 กุมภาพันธ์นี้ แม้ว่า ลินด์ซีย์ วอนน์ แฟนสาวนักสกี มั่นใจว่าเข่าซ้ายจะหายทันไปป้องกันแชมป์แน่นอน

วอนน์ สาวสวยนักสกีประเภทดาวน์ฮิลล์ เตรียมไปป้องกันแชมป์ โอลิมปิก ฤดูหนาว 2014 ที่แดนหมีขาว อย่างไรก็ตามเมื่อกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาเธอได้รับบาดเจ็บเอ็นเข่าซ้ายระหว่างการซ้อม แม้ไม่สาหัสเท่าช่วงต้นปี 2013 ที่ถึงขนาดต้องใช้เฮลิคอปเตอร์ไปรับตัวส่งโรงหมอด่วนก็ตาม

แน่นอนว่าตามประสาคนเป็นแฟนกัน วูดส์ จะต้องไปเชียร์ วอนน์ ทว่าแชมป์ เมเจอร์ 14 สมัยของวงการกอล์ฟ เผยว่า "คงต้องรอดูกันวันต่อวัน เพราะเรายังไม่รู้เลยว่าขาของเธอจะพร้อมไปแข่งได้หรือไม่"

สำหรับอาการบาดเจ็บของ วอนน์ ที่รุมเร้ามาตั้งแต่ต้นปี 2013 ถูกบีบให้เธอต้องถอนตัวจากศึก เวิลด์ คัพ ใน บีเวอร์ ครีก โคโลราโด ประเทศสหรัฐอเมริกา อย่างไรก็ตามเมื่อวันพุธที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมาสาววัย 29 ปี ลงทำเวลาได้ที่ 22 ใน เวิลด์ คัพ ดาวน์ฮิลล์ เทรนนิง รัน ใน แคนาดา ซึ่งเคยได้แชมป์มาแล้วถึง 14 ครั้ง

จากนั้น วอนน์ ที่เปิดตัวคบหาดูใจกับ วูดส์ ในฐานะแฟนอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงต้นปี 2013 ที่ผ่านมา ก็แฮปปี้สุดๆ โพสต์ข้อความพร้อมกับรูปลงเครือข่ายสังคมออนไลน์อย่าง อินสตาแกรม ว่า "เลค หลุยซ์!! ได้กลับมายังที่ๆ โปรดปรานอีกครั้งหนึ่งแล้ว"
แฟน ไทเกอร์ วูดส์ ให้สัมภาษณ์สื่อ
กำลังโหลดความคิดเห็น