xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย” สวมบทเหยี่ยวข่าว อลป.ฤดูหนาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย ขอเปลี่ยนบทบาท
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยมือ 3 ของโลกชาวรัสเซีย เตรียมพักงานหวดคู่แข่งไว้ข้างสนามชั่วคราว ก่อนเปลี่ยนบทบาทรับงานเป็นผู้สื่อข่าวพิเศษประจำการแข่งขัน โอลิมปิก ฤดูหนาว 2014 ที่เมืองโซชิ ประเทศรัสเซีย ให้แก่สำนักข่าว เอ็นบีซี

ศึกกีฬา โอลิมปิก ฤดูหนาว 2014 มีเซอร์ไพรส์เมื่อสถานีโทรทัศน์ เอ็นบีซี ทาบทามให้ ชาราโปวา สวมบทเหยี่ยวข่าวสาวรับเชิญ ซึ่งเธอก็ไม่ปฏิเสธพร้อมยืนยันเตรียมใช้ความรู้ความสามารถที่มีช่วยงานสถานีอย่างเต็มที่เพื่อเติมเต็มอรรถรสในการชม

โดย “นางฟ้ามาเรีย” กล่าวว่า “น่าตื่นเต้นมากที่กำลังจะได้ร่วมงานกับครอบครัวของ เอ็นบีซี ในโอลิมปิกที่ โซชิ ปีหน้า เพราะโอลิมปิกเป็นทัวร์นาเมนต์ที่มีความหมายสำหรับนักกีฬาทุกคน โซชิ เป็นเมืองที่มั่งคั่งและเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ ดังนั้นจึงอดตื่นเต้นไม่ได้ที่จะได้ถ่ายทอดความมุ่งมั่นของนักกีฬาทุกคนไปสู่ทั่วโลก”

สำหรับ มาเรีย ชาราโปวา ถือเป็นนักกีฬาอันดับ 1 ของประเทศรัสเซียก็ว่าได้ ด้วยชื่อเสียงที่สั่งสมมานานรวมถึงความสำเร็จที่กอบโกยอย่างต่อเนื่องในฐานะนักหวด ส่วนในกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน 2012 เธอก็สร้างความภาคภูมิใจแก่คนทั้งประเทศด้วยการคว้าเหรียญเงินเทนนิส หญิงเดี่ยว ที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ
กำลังโหลดความคิดเห็น