xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย" เริ่มงาน!! เชื่อจะประทับใจ "โซชิ เกมส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาราโปวา ออกเดินทางไป โซชิ
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวชาวรัสเซียน มั่นใจศึก โอลิมปิก ฤดูหนาว 2014 ที่เมืองโซชิ ระหว่างวันที่ 7-23 กุมภาพันธ์นี้ จะต้องสร้างความประทับใจให้กับผู้มาเยือนอย่างแน่นอน ในฐานะฑูตที่ช่วยโปรโมตการแข่งขัน ซึ่งมีถิ่นฐานเกิดในไซบีเรีย

ชาราโปวา ออกเดินทางไปยัง โซชิ เรียบร้อยแล้วในฐานะฑูตของผลิตภัณฑ์ "ซัมซุง" โดยเจ้าของ 4 แกรนด์ สแลม ถือว่าเป็นคนท้องถิ่นขนานแท้ เนื่องใช้เวลาช่วงวันเด็กใน โซชิ ดูและซึมซับทั้งกีฬาสเก็ตรวมถึงฮ็อคกี ก่อนเลือกย้ายไปฝึกปรือเทนนิสที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

อดีตมือ 1 ของโลกวัย 26 ปี กล่าวว่า "คือสถานที่ๆ ฉันเริ่มเล่นกีฬา ดังนั้นต้องมีความหมายมากที่สุด ถือเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษกับการได้มายัง โอลิมปิก ฤดูหนาวที่ โซชิ ซึ่งเคยใช้ชีวิตอยู่ถึง 5-6 ปีตอนเด็กๆ ท่ามกลางความทรงจำมากมาย ตอนทราบว่าจะมาจัดที่นี่รู้สึกดีใจมาก เพราะอยากให้ทุกคนที่นี่ได้ตื่นตัวรวมถึงคนที่มาเยือนเมืองนี้ เพราะเชื่อว่าจะเป็นประสบการณ์สุดล้ำไม่ซ้ำใคร"

ชาราโปวา เป็นคนถือธงทีมชาติรัสเซียเดินลงสนามพิธีเปิดการแข่งขัน โอลิมปิก ลอนดอน เกมส์ 2012 ที่ อังกฤษ ก่อนที่จะสร้างชื่อให้บ้านเกิดด้วยการคว้าเหรียญเงินเทนนิสประเภทหญิงเดี่ยว นอกจากเป็นฑูต โซชิ เกมส์ แล้วยังทำงานให้ "เอ็นบีซี" สถานีถ่ายทอดของอเมริกาด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น