xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย" เนื้อเต้นโปรโมตอลป.โซชิ-ปัดพูดเรื่องเกย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย ชาราโปวา
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซีย เผยรู้สึกตื่นเต้นที่กำลังจะได้มีส่วนร่วมในการแข่งขัน โอลิมปิก ฤดูหนาว 2014 ที่เมืองโซชิ บ้านเกิด วันที่ 7-23 กุมภาพันธ์นี้ ก่อนปฏิเสธให้ความเห็นถึงกรณีที่กลุ่มรักร่วมเพศออกมาต่อต้านกฏหมายฉบับใหม่ของรัฐบาล

สาวสวยวัย 26 ปี ที่กำลังไล่ล่า แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน ที่แดนจิงโจ้ เผยถึงบทบาทของตัวเองที่ต้องทำหน้าที่เป็นฝ่ายประชาสัมพันธ์ และทำงานร่วมกับสถานีโทรทัศน์ของบ้านเกิด เพื่อช่วยกันโปรโมตทัวร์นาเมนต์ โดยระบุตื่นเต้นเป็นอย่างมากกับบทบาทที่แปลกตา

"ทุกคนคงคิดว่าฉันคงเป็นคอมเมนเตเตอร์ของการแข่งขันนี้ แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย เพราะหน้าที่ของฉันคือเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ให้ทุกคนทั่วโลกได้เห็นเมืองนี้ และตอนนี้พวกเราทุกคนก็เตรียมการกันอย่างเต็มที่สำหรับสิ่งที่จะเกิดขึ้น" ชาราโปวา กล่าว

ส่วนกรณีที่มีกลุ่มรักร่วมเพศออกมาแสดงการต่อต้านรัฐบาลที่ไม่ยอมให้มีการเผยแพร่หรือสนับสนุนการแต่งงานของคนกลุ่มนี้จนเตรียมออกมาประท้วงแสดงพลังที่ "โซชิ เกมส์" แชมป์ แกรนด์ สแลม 4 สมัย กล่าวไม่ขอออกความเห็นมาก แต่พูดทำนองว่าทุกคนควรมีสิทธิเท่าเทียมกัน

"ฉันเคยมีโอกาสได้คุยกับหลายๆคนในเรื่องนี้ แม้จะพูดอะไรไม่ได้มากแต่ก็อยากให้ปัญหาได้รับการแก้ไข ฉันรู้สึกภูมิใจที่ได้เกิดเป็นชาวรัสเซียนเพราะประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่และวัฒนธรรมที่ดี แต่ก็ใช่ว่ากฏหมายที่วางไว้จะถูกต้องเสมอไป" นางฟ้ามาเรีย ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น