xs
xsm
sm
md
lg

“แซม” เนื้อหอมสปอนเซอร์รุมจีบ 500 บริษัท

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แซม กำลังอยู่ในช่วงหุงขึ้นหม้อ
ไมเคิล แซม ว่าที่ผู้เล่นซึ่งประกาศตัวเป็น “เกย์” คนแรกในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เนื้อหอมสุดๆ เมื่อเอเยนต์ออกมาแย้มทำนองมีถึง 500 บริษัทโทรศัพท์มาจีบเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าให้

หลังจากที่ประกาศต่อสาธารณชนผ่านสื่อดังแดนมะกัน ไม่ว่าจะเป็น “อีเอสพีเอ็น” หรือ “นิวยอร์ก ไทมส์” ปรากฏว่า ไมเคิล แซม กลายเป็นกระแสให้จับตามองในแต่ละวัน สำหรับการเป็น “กลุ่มรักร่วมเพศ” ที่เตรียมเข้าสู่กระบวนการดราฟต์ NFL ระหว่างวันที่ 8-10 พฤษภาคม

ล่าสุดดูเหมือน แซม จะดังตั้งแต่ยังไม่เข้าลีกเสียอีก เมื่อ โจ บาร์เก็ตต์ เอเยนต์ส่วนตัวเผย ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 24 ปี อดีตสตาร์มหาวิทยาลัย มิสซูรี ได้รับการติดต่อให้ไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้สินค้าต่างๆ “ทุกครั้งที่ผมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา ก็จะมีบริษัทต่างๆ แสดงความสนใจในตัว ไมเคิล (แซม) ช่วง 48 ชั่วโมงมานี้ มีบริษัทอยากให้ ไมเคิล ไปเป็นพรีเซ็นเตอร์มากมาย”

อย่างไรก็ดี เอเยนต์ยืนยันว่าไม่มีสินค้าแบรนด์อะไรที่เกี่ยวกับ “กลุ่มรักร่วมเพศ” ติดต่อให้ลูกค้าของเขาไปทำงานด้วย “เรายังไม่ได้ยินข้อเสนอใดๆ จากบริษัทเหล่านี้ แต่ผมก็คิดว่าหลายๆ บริษัทใหญ่ให้การสนับสนุนกิจกรรมของกลุ่มนี้เช่นกัน”

ด้าน บ็อบ วิเทค นักวิเคราะห์กลยุทธ์ทางการตลาดของบริษัทแห่งหนึ่งใน วอชิงตัน ดี.ซี.ไม่แปลกใจที่ แซม กลายเป็นที่สนใจของสินค้าต่างๆ “ไมเคิล มีศักยภาพทางการตลาดไม่ใช่แค่ส่งผลกับกลุ่มเกย์เท่านั้น เขาสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้จากความเป็นตัวตนของเขาเอง บริษัทเหล่านั้นกำลังมองหาการสร้างเรื่องราวอะไรใหม่ๆ ขึ้นมา โดยมี ไมเคิล เป็นตัวชูโรง”

สำหรับ แซม หลังมีการเปิดเผยตัวตน เริ่มมีการโพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ชั้นนำ เวลา 2 ทุ่ม 2 นาที เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากนั้นปรากฏว่ามีคนเข้าไปติดตามเกือบ 8 หมื่นฟอลโลว์ มากกว่าผู้เล่นทุกคนที่เตรียมเข้าสู่กระบวนการดราฟต์ ยกเว้น จอห์นนี แมนเซล ว่าที่ “นัมเบอร์วันดราฟต์” ของมหาวิทยาลัย เทกซัส เอ แอนด์ เอ็ม รวมถึง เอเจ แม็คคาร์รอน จอมทัพ ม.อลาบามา และ แอรอน เมอร์เรย์ ควอเตอร์แบ็ก ม.จอร์เจีย
กำลังโหลดความคิดเห็น