xs
xsm
sm
md
lg

พ่อตะลึง “ไมเคิล แซม” ประกาศตัวเป็นเกย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แซม คงอยากให้ทุกคนหนุนเหมือนเพื่อนร่วมทีมมิสซูรี
ไมเคิล แซม ซีเนียร์ พ่อของ ไมเคิล แซม อดีต ดีเฟนซีฟ เอนด์ สตาร์มหาวิทยาลัย มิสซูรี ที่เตรียมดราฟต์ขึ้นไปเล่นอาชีพในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ประจำปี 2014 ยอมรับตะลึงไม่น้อยที่ลูกชายออกมาประกาศต่อสาธารณชนว่าเป็น “กลุ่มรักร่วมเพศ”

กระแสข่าวยังออกมาอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ ไมเคิล แซม เผยกับ “อีเอสพีเอ็น” (ESPN) ในรายการ “เอาท์ไซด์ เดอะ ไลน์ส” และหนังสือพิมพ์ “นิวยอร์ก ไทมส์” ว่าเป็น “เกย์” โดยผู้เล่นทีมรับวัย 24 ปี ยอมรับว่ามีการบอกกล่าวเรื่องดังกล่าวกับเพื่อนร่วมทีม ม.มิสซูรี บางคนตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีก่อน ถึงรสนิยมทางเพศ ซึ่งเพื่อนๆ ต่างก็รับได้และสนับสนุนในสิ่งที่เขาเป็น

อย่างไรก็ดี แซม เพิ่งบอกว่าตนเองเป็นเกย์ กับครอบครัว เมื่อสัปดาห์ก่อนนี้เอง งานนี้เล่นเอา ไมเคิล แซม ซีเนียร์ ถึงกับอึ้ง เมื่อได้รับข้อความจากบุตรชายว่า “พ่อครับ ผมเป็นเกย์”

แซม ซีเนียร์ ยอมรับกับ “นิวยอร์ก ไทมส์” ว่า “ผมกินอะไรไม่ค่อยลง ได้แต่ออกไปร้านอาหารแอปเปิลบี เพื่อหาอะไรดื่ม ผมไม่อยากให้หลานๆ เติบโตขึ้นมาภายใต้สภาพแวดล้อมแบบนั้นเลย อย่างไรก็ตาม ผมหวังว่าลูกชายคนนี้จะสามารถข้ามผ่านเรื่องดังกล่าวไปได้ เพื่อเข้าสู่ NFL”

ด้าน แซม ซึ่งทำผลงาน 11.5 แซ็ค แท็กเกิลคู่แข่งหลังแนวได้ถึง 19 ครั้ง สมัยเล่นให้ ม.มิสซูรี ยอมรับว่าตนเองเผชิญกับเรื่องเลวร้ายมาแล้ว มากกว่าการประกาศตัวเป็นเกย์ เสียอีก “ผมยืนหยัดได้จากเรื่องในอดีต การได้เห็นพี่ชายตัวเองถูกยิงเสียชีวิตด้วยอาวุธปืน ไม่รู้ว่าพี่สาวตัวเองตายตอนกำลังตั้งครรภ์ ทั้งที่ผมแทบไม่มีโอกาสเจอหน้าเธอเลย แถมพี่ชายคนรองก็หายตัวไปเมื่อปี 1998 น้องสาวคนเล็กของผมเป็นคนสุดท้ายที่ได้เห็นเขา ขณะที่พี่น้องอีกสองคนก็เดินเข้าออกคุกเป็นว่าเล่น ปัจจุบันทั้งคู่ยังถูกจองจำอยู่ด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น