xs
xsm
sm
md
lg

เซฟตี้ “คนเหล็ก” ทำตัวไม่ถูกอาบน้ำร่วมกับ “เกย์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แซม รับได้กับมุกตลกในล็อกเกอร์รูม NFL ?
ไรอัน คลาร์ก เซฟตี้ตัวเก่ง “คนเหล็ก” พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ยอมรับทำตัวไม่ถูกเหมือนกัน หากมีเพื่อนร่วมทีมเป็น “กลุ่มรักร่วมเพศ” ที่ต้องอาบน้ำด้วยกันภายในล็อกเกอร์รูม

การที่ ไมเคิล แซม ดีเฟนซีฟ เอนด์ มหาวิทยาลัย มิสซูรี ประกาศตัวเป็น “เกย์” ก่อนเข้ารับการดราฟต์ประจำปี 2014 ระหว่างวันที่ 8-10 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ แม้มีกระแสพร้อมหนุนหลังให้ขึ้นมาเล่นอาชีพอย่างเต็มภาคภูมิ จากหลายฝ่าย ไม่ว่าจะเป็น ลีกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL), สหภาพผู้เล่น (NFLPA), เหล่าบรรดาผู้เล่น, สตาฟฟ์โค้ช หรือแม้แต่ ผู้บริหาร

ทว่าในมุมของผู้เล่นบางคนอย่าง ไรอัน คลาร์ก ยอมรับว่าทำตัวลำบากเหมือนกัน หากมีเพื่อนร่วมทีมที่เป็นเกย์ อยู่ในล็อกเกอร์รูม “คุณคงต้องการรู้ว่าจะสามารถปฏิบัติตัวอย่างไรได้บ้างกับคนที่เป็นเกย์ ใครก็ตามที่เป็นนัก อเมริกัน ฟุตบอล ต่างทราบดีว่าในล็อกเกอร์รูม มีการปล่อยมุกตลกกันตลอด เราแซวอะไรกันไปเรื่อย ถ้าใครอ้วนหรือน่าเกลียด ซึ่งไม่มีใครนำเรื่องนี้ไปคิดอะไรหรอก”

“ทั้งนี้ แนวทางไหนบ้างที่เราสามารถคุยกับ ไมเคิล (แซม) ได้ คุณต้องนำเอาเขามาร่วมสนทนาในล็อกเกอร์รูมด้วยหรือไม่ ในขณะที่ทุกคนกำลังแซวกันอยู่ ไมเคิล อยู่ในล็อกเกอร์รูมที่เต็มไปด้วยนัก อเมริกัน ฟุตบอล มาตลอดคงพอรู้ เขาได้รับการให้เกียรติที่มิสซูรี แต่คุณก็รู้ว่านัก อเมริกัน ฟุตบอล นำเอาเรื่องผู้หญิงมาแซวกันตลอด ซึ่ง ไมเคิล ไม่รู้ว่าจะรู้สึกสบายใจหรือไม่เมื่อได้รับฟังเรื่องอะไรพรรค์นั้น” กองหลังจอมเก๋าวัย 34 ปี ทิ้งท้าย

ก่อนหน้านี้ โจนาธาน วิลมา ไลน์แบ็กเกอร์คนดัง “นักบุญ” นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส เคยออกมาให้สัมภาษณ์สื่อมะกัน (ก่อนที่ แซม จะออกมาประกาศตัว) ว่าคงรู้สึกแปลกๆ หากมีเพื่อนร่วมทีมเป็นเกย์ และต้องอาบน้ำร่วมกัน ซึ่งถ้าเพื่อนคนนั้นจับจ้องมาที่รูปร่างของเขา กองกลางวัย 31 ปี ก็ยอมรับแบบเขินๆ ว่าคงทำตัวไม่ถูกเหมือนกัน
คลาร์ก ทำตัวไม่ถูกมีเพื่อนร่วมทีมเป็นเกย์
กำลังโหลดความคิดเห็น