xs
xsm
sm
md
lg

"แม็กยาร์" ร้อง IOC เจอขู่ก่อการร้าย อลป. ฤดูหนาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมืองโซชิอาจเจอเหตุก่อการร้าย
คณะกรรมการของประเทศฮังการี ออกมาประกาศ ตนได้รับจดหมายระบุข้อความข่มขู่ อาจมีเหตุก่อการร้าย ก่อนหน้าถึงการแข่งขัน โอลิมปิก ฤดูหนาว 2014 ที่เมืองโซชิ ประเทศรัสเซีย ระหว่างวันที่ 7-23 กุมภาพันธ์นี้

โซลท์ บอร์ไก ประธานกรรมการ เผยว่า ฮังการี กำลังเจอภัยคุกคามอย่างร้ายแรง พร้อมส่งสัญญาณเตือนไปยัง คณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซี) กับ ทีมจัดการแข่งขันกีฬา 5 ห่วงชาวรัสเซียน โดยยืนยันว่าประเทศอื่นๆ ก็เจอเหตุการณ์แบบเดียวกัน

เบนซ์ ซาโบ เลขาธิการทั่วไป "เอชโอซี (คณะกรรมการโอลิมปิกฮังการี)" ให้สัมภาษณ์ "เนมเซติ สปอร์ต" สื่อสิ่งพิมพ์รายวันประจำท้องถิ่นว่า "ไอโอซี" ก็ได้รับเอกสารทำนองเดียวกัน และกำลังเริ่มต้นกระบวนการสืบสวนสอบสวน

ซาโบ กล่าว "ข้อมูลดังกล่าวเป็นความจริง จดหมายซึ่งเขียนด้วยภาษารัสเซียและภาษาอังกฤษ ถูกส่งมายังบัญชีผู้ใช้ อี-เมล ของ เอชโอซี ข่มขู่คณะตัวแทนจากประเทศฮังการี ที่จะเดินทางสู่เมืองโซชิ อาจถูกคุกคามจากการก่อการร้าย พวกเขายังบอกให้เราพักผ่อนอยู่บ้านจะดีกว่า แน่อน เอชโฮซี จะไม่ตัดสินใจว่าจะรับมือกับคำข่มขู่เข้มงวดเพียงใด หรือข้อห้ามพระเจ้า ที่จะให้เราอยู่ห่างจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก"
กำลังโหลดความคิดเห็น