xs
xsm
sm
md
lg

"วอนน์" หวานใจ "วูดส์" สลัดเหงื่อ ถ่ายแบบเซ็กซี่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ถ่ายแบบเซ็กซี่
ลินด์ซีย์ วอนน์ นักสกีสาวสวยชาวอเมริกัน ถ่ายแบบลงแม็กกาซีน "เรด บูลเลติน" ซึ่งใครเดินผ่านแผงหนังสือเห็นหน้าปกอาจจะมองว่าไม่มีอะไรหวือหวา แต่ถ้าลองได้เปิดดูแฟชันเซตในแล้วบอกได้เลยว่าหวานใจ ไทเกอร์ วูดส์ สวิงมือ 1 โลก เซ็กซี่ปรอทแตกจริงๆ

คอนเซ็ปต์ถ่ายแบบครั้งนี้ออกแนวสปอร์ตให้สมกับที่ วอนน์ มีดีกรีเหรียญทอง โอลิมปิก ฤดูหนาวปี 2010 ที่ แวนคูเวอร์ ประเภทดาวน์ฮิลล์ และกำลังจะไปแข่งที่ โซชิ ประเทศรัสเซียเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า แต่ก็แฝงความเซ็กซี่ด้วยชุดซีทรูอวดให้เห็นเนื้อหนังมังสาที่ซ่อนอยู่ภายใน

แฟชันเซตนี้ถ่ายเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาใน ไมอามี โดย วอนน์ ชมทีมงานและช่างแต่งหน้าที่ทำให้เธอออกมาดูสวยเว่อร์ เพราะว่าชีวิตจริงนั้นมีแต่การเข้าโรงยิมฝึกซ้อมเต็มไปด้วยเหงื่อเพื่อไปลุย โซชิ แม้ว่าจะโชคร้ายเจ็บเข่าเป็นหนที่ 2 แต่กำลังใจดีไม่มีย่อท้อ

ศึก โอลิมปิก ฤดูหนาว 2014 ที่ โซชิ ประเทศรัสเซีย จะแข่งขันระหว่างวันที่ 7-23 กุมภาพันธ์นี้ที่จะถึงนี้ ขณะที่ วอนน์ บาดเจ็บเข่าเป็นครั้งที่ 2 เมื่อกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ทว่าไม่หนักหนาสาหัสเหมือนหนแรกเมื่อต้นปี 2013 ที่ต้องใช้เฮลิคอปเตอร์รับตัวส่งโรงหมอด่วน
วอนน์ หวานใจ ไทเกอร์ วูดส์
ยอมรับภาพที่ออกมาสวยเกินตัวจริง
วอนน์ ขึ้นปกนิตยสาร
กำลังโหลดความคิดเห็น