xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย-สกอตต์” นั่งแท่นสุดเซ็กซีปี 2013

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย ติดทำเนียบเซ็กซี่เช่นเคย
อดัม สกอตต์ โปรกอล์ฟชื่อดังชาวออสเตรเลีย กับ มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซีย ได้รับการจัดอันดับให้ติดท็อป 10 ของนักกีฬาที่เซ็กซีที่สุดประจำวงการกีฬา ปี 2013 จากการจัดอันดับของ บิสซิเนส อินไซเดอร์ สื่อธุรกิจชื่อดังจากออสเตรเลีย

บิสซิเนส อินไซเดอร์ ได้ทำการจัดอันดับนักกีฬาสุดเซ็กซี่ประจำปี 2013 ทั้งชาย-หญิง รวมกัน โดยวัดจากรูปร่างของนักกีฬาแต่ละคน, การเคลื่อนไหวในสนาม รวมถึงบุคลิกการแต่งตัวสะดุดตาขับเสน่ห์ให้โดดเด่น เป็นตัวประเมินหลัก ซึ่งคัดมากันมากสุดถึง 50 คน

อันดับ 1 คือ อดัม สกอตต์ สวิงหนุ่มวัย 33 ปีจากออสเตรเลีย ซึ่งให้เหตุผลว่านอกจากผลงานในสนามน่าประทับใจแล้ว ลีลาการสวิงรวมถึงรอยยิ้มจากปากของเจ้าตัวก็เป็นเสน่ห์ดึงดูดให้สาวๆ หันมาสนใจติดตามชมกอล์ฟมากขึ้น ขณะที่ 2 เป็น โลโล โจนส์ สาววิ่งข้ามรั้วชาวมะกัน ที่เคยประกาศว่ายังบริสุทธิ์ไม่เคยผ่านมือชายใดมาก่อน

ส่วนนักกีฬาคนอื่นที่น่าสนใจ คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงสุดหล่อของ รีล มาดริด นั่งมาเป็นอันดับ 3 ด้วยรูปร่างกำยำสมส่วนและเสน่ห์ทางเพศที่ฟุ้งกระจาย โดยเฉพาะยามอวดส่วนสัดผ่านชุดชั้นใน ส่วน มาเรีย ชาราโปวา สาวสวยแห่งวงการเทนนิส ถูกยกเป็นอันดับ 5 ด้วยความสวยสง่าผ่าเผยและมีรสนิยมการเลือกเครื่องแต่งกายยามเฉิดฉายตามงานอีเวนต์ต่างๆ

10 นักกีฬาสุดเซ็กซีประจำปี 2013 จาก บิสซิเนส อินไซเดอร์
1. อดัม สกอตต์ (กอล์ฟ)
2. โลโล โจนส์ (วิ่งข้ามรั้ว)
3 ทอม เบรดี (อเมริกันฟุตบอล)
4. คริสเตียโน โรนัลโด (ฟุตบอล)
5. มาเรีย ชาราโปวา (เทนนิส)
6. อนา อิวาโนวิช (เทนนิส)
7. เฮนริค ลุนด์ควิสต์ (ฮอกกีน้ำแข็ง)
8. อเล็กซ์ มอร์แกน (ฟุตบอล)
9. วิคเตอร์ ครูซ (อเมริกันฟุตบอล)
10. ลินด์ซีย์ วอนน์ (สกี)
สกอตต์ ยิ้มสเน่ห์
โรนัลโด ติดเพราะอะไรไม่ต้องถาม
กำลังโหลดความคิดเห็น