xs
xsm
sm
md
lg

"วอนน์" เชื่อใจ "วูดส์" ไม่ซุกกิ๊กเหมือนเก่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ความรักทั้งคู่กำลังไปได้สวย
ลินด์ซีย์ วอนน์ นักสกีสาวชาวอเมริกัน ให้สัมภาษณ์ยืนยัน เธอเองเชื่อใจ ไทเกอร์ วูดส์ แฟนหนุ่มนักกอล์ฟมือ 1 ของโลก และไว้ใจแฟนหนุ่มของตัวเองเต็มที่ว่าจะไม่กลับมาใช้นิสัยเดิมๆ คบกิ๊กมีบ้านเล็กบ้านน้อย เหมือนในอดีตที่มีปัญหากับ เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยาชาวสวีเดน

โปรกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวเมืองลุงแซม เริ่มต้นคบหากับ ลินด์ซีย์ วอนน์ นักสกีสาวเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกฤดูหนาว ตั้งแต่เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และทำให้ชีวิตรวมถึงฟอร์มในสนามเริ่มกลับมาเป็น "พญาเสือ" คนเดิม มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พาไปออกงานและเดินตามเชียร์ในสนามกอล์ฟอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ดี มีข่าวลือก่อนหน้านี้ว่า วูดส์ อาจจะกลับไปรีเทิร์นรักกับทางภรรยาเก่า เอลิน นอร์เดเกรน ที่เลิกรากันไปตั้งแต่ปี 2009 หรืออาจจะไม่เลิกนิสัยเดิมเรื่องเสือผู้หญิง จึงทำให้ วอนน์ อาจจะไม่เชื่อใจอาจจะไม่ยอมรับปากแต่งงานกับก้านเหล็กคนดังรายนี้

ล่าสุด วอนน์ ได้เปิดงานพบแฟนคลับและสื่อมวลชนที่บ้านของเธอเอง และเมื่อถูกถามถึงความสัมพันธ์กับ ไทเกอร์ และความไวเนื้อเชื่อใจในเรื่องผู้หญิงของ วูดส์ ที่ผ่านมาๆ นักสกีสาวยืนยันว่า เธอจะเชื่อใจแฟนหนุ่มของตัวเองละมั่นใจว่าจะไม่มีเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นแน่นอน ล่าสุดยังมีความสุขดีทั้งคู่ด้วย

"อืม ไม่รู้สินะ มันเป็นคำถามที่ค่อนข้างซีเรียส แต่ ฉันคิดว่าเราน่าจะให้ความเชื่อมั่นและเชื่อใจกับคนของเราที่อยู่ด้วย แค่นั้นเราก็จะมีความสุขแล้วละ" วอนน์ ให้สัมภาษณ์กับ "มินเนโพลิส สตาร์"
กำลังโหลดความคิดเห็น