xs
xsm
sm
md
lg

มีงอน! "วูดส์" อาจไม่ไปเชียร์ "วอนน์" สู้อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอนน์ ตามเชียร์ ไทเกอร์ ตลอด
ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟมือ 1 โลก ชาวอเมริกันอยู่ในช่วงเตรียมพร้อมก่อนเปิดฤดูกาล พีจีเอ ทัวร์ ปี 2014 ตกเป็นข่าวอาจไม่บินไปเชียร์ ลินด์ซีย์ วอนน์ แฟนสาวที่จะลงรบใช้ชาติแข่งสกีหิมะในศึกโอลิมปิกฤดูหนาว ณ เมืองโซชิ ประเทศรัสเซีย ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2014

"ฟ็อกซ์สปอร์ต" สื่อดังจากเมืองลุงแซม ออกมาตีข่าว โดยรายงานว่า ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟมือ 1 โลก ชาวอเมริกัน อาจจะไม่เดินทางไปเชียร์แฟนสาวสวยของตนเองทีจะลงแข่งในนามทีมชาติสหรัฐอเมริกา ในศึก โอลิมปิกฤดูหนาว ที่จะเปิดฉากวันที่ 7 ก.พ. ปีหน้า

โดย ไทเกอร์ วางแผนที่จะลงแข่งในศึกกอล์ฟรายการ "แอคเซนเจอร์ แมตช์เพลย์ แชมเปียนชิป" ที่อริโซนา ประเทศบ้านเกิดในช่วงวันที่ 19-23 ก.พ. ซึ่งดันไปตรงกับโปรแกรมการแข่งสกีของ วอนน์ ที่จะลงลุ้นเหรียญทองในประเภทสลาลมในวันที่ 18-21 ก.พ. พอดี ทำให้งานนี้อาจจะไม่ได้ตามไปเชียร์แฟนสาว

อย่างไรก็ดี มีรายงานว่า งานนี้นักสกีสาววัย 29 อาจถึงกับงอนหรือไม่พอใจได้ที่ "พญาเสือ" เลือกที่จะลงแข่งและไม่เดินทางไปเชียร์เธอ เหมือนกับเธอคอยไปตามเชียร์ วูดส์ ลงแข่งหลายแมตช์ในปี 2013 ที่ผ่านมา จนกวาดแชมป์ไปถึง 5 รายการ รวมถึงแชมป์กอล์ฟ เพรสซิเดนท์ คัพ กับทีมสหรัฐฯ ด้วย

โดยแหล่งข่าวตามการรายการของ "ดิ อินไควเรอร์" (the Enquirer's) สื่อชอบซุบซิบของสหรัฐฯ ระบุว่า วอนน์ ได้พูดตัดพ้อกับ ไทเกอร์ ทำนองว่า "ฉันไปตามเชียร์คุณในฤดูกาลนี้ และตอนนี้ถึงตาคุณที่ต้องไปเชียร์ฉันบ้าง ฉันก็ไม่ใช่แค่เชียร์ลีดเดอร์นะ แต่ฉันก็เป็นนักกีฬาระดับโลกเหมือนกัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น