xs
xsm
sm
md
lg

"นิคคลอส" คุย "วูดส์" จับคู่ชนใครก็ได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แจ็ค นิคคลอส
แจ็ค นิคคลอส อดีตนักกอล์ฟระดับตำนานของสหรัฐฯ ให้สัมภาษณ์ชี้ว่า ไทเกอร์ วูดส์ สวิงมือ 1 ของโลกคนปัจจุบัน สามารถจับคู่กับเพื่อนร่วมทีมคนไหนก็ได้ ลงแข่งขันกอล์ฟประเภททีมพบทีมนานาชาติ ในศึก "เพรสซิเดนท์ คัพ 2013" ช่วงสุดสัปดาห์นี้

เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 18 รายการ ชาวอเมริกัน ให้สัมภาษณ์ก่อนเปิดฉากศึกกอล์ฟแห่งศักดิ์ศรี "เพรสซิเดนท์ส คัพ" ครั้งที่ 10 ระหว่างทีมสหรัฐฯ พบทีมรวมนานาชาติ ที่สนาม มัวร์ฟิลด์ วิลเลจด์ กอล์ฟ คลับ ระหว่างวันที่ 3-6 ตุลาคมนี้ โดยแสดงความเห็นว่า ไทเกอร์ วูดส์ มือ 1 ของโลกชาวอเมิกันพร้อมที่จะลงจับคู่กับทุกคน หลัง เฟรด คัพเพิลส์ กัปตันทีมออกมาเผยว่ามีเพื่อนร่วมทีมหลายคนอยากจะคู่กับ "พญาเสือ"

นิคคลอส เล่าประสบการณ์ของตัวเองในการเลือกผู้เล่นว่า เขาจะสอบถามนักกอล์ฟของและพยายามให้ลูกทีมเป็นคนตัดสินใจว่าใครอยากเล่นคู่กับใครในการแข่ง โฟร์ซัม-โฟร์บอล "ถ้าเป็นผมจะให้ ไทเกอร์ คู่กับใครก็ได้ที่เขาอยากจะคู่ด้วย และผมจะให้เขาเล่นกับคนที่อยากจะเล่นในแมตช์ซิงเกิล ผมจะถามนักกอล์ฟทุกคนกอ่นเริ่มต้นสัปดาห์ว่าคุณอยากจะคู่กับใคร ใครที่คุณจับคู่เล่นด้วยแล้วสนุก"

นอกจากนี้ "คุณปู่หมีทองคำ" ได้เล่าถึงรูปแบบการประกบคู่ในการแข่งแบบซิลเกิลแมตช์เพลย์ ในวันสุดท้ายว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญ และเล่าถึงเหตุการณ์ที่ ไทเกอร์ วูดส์ สามารุเอาชนะ "ฉลามขาว" เกร็ก นอร์แมน สวิงชื่อดังจากออสเตรเลีย ได้เมื่อปี 1998

"ผมชอบรู้แบบการประกบคู่ของศึกเพรสซิเดนท์ นะ เราเลือก 1 คนและคู่แข่งเลือก 1 คน ผมมีเรื่องของ เกร็ก นอร์แมน มาเล่าให้ฟัง สมัยปี 1998 ที่เมลเบิร์น เขาต้องเล่นกับ ไทเกอร์ วูดส์ ผมคิดว่าเขาคงจะเจ็บและบอกกับกัปตันว่าขอจะไม่ลงเล่น และ ไทเกอร์ บอกกับผมทันทีว่าเขาต้องการดวลกับ นอร์แมน" นิคคลอส กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น