xs
xsm
sm
md
lg

"ไพรซ์" ขอโอกาสแก้มือเพรสซิเดนท์ส 2015

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิค ไพรซ์ ให้สัมภาษณ์แบบอารมณ์ดี
นิค ไพรซ์ โปรกอล์ฟชาวซิมบับเว หวังจะได้รับโอกาสเป็นกัปตันทีมกอล์ฟรวมนานาชาติ เพื่อจะได้แก้มือกับทีมสหรัฐฯ ในศึกกอล์ฟประเภททีม เพรสซิเดนท์ คัพ อีกครั้ง ในปี 2015 หลังจากหนนี้ปราชัยไปด้วยสกอร์ 15.5 - 18.5 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ เมืองลุงแซม

ศึกกอล์ฟ เพรสซิเดนท์ คัพ ครั้งที่ 10 ที่สนาม มัวร์ฟิลด์ กอล์ฟ คลับ จบลงด้วยชัยชนะของทีมกอล์ฟสหรัฐฯ เจ้าถิ่นที่คว้าแชมป์ไปครอง 5 สมัยรวด ถือเป็นแชมป์สมัยที่ 8 สกอร์ 18.5 - 15.5 ส่วนชัยชนะครั้งเดียวของทีมนานาชาติต้องย้อนไปถึงปี 1998 ที่ประเทศออสเตรเลีย

โดย นิค ไพรซ์ ก้านเหล็กชาวซิมบับเว ยังหวังที่จะได้รับโอกาสนั่งตำแหน่งกัปตันทีมกอล์ฟนานาชาติอีกครั้ง เพื่อแก้มือกับทีมสหรัฐฯ ในการแข่งขัน "เพรสซิเดนท์ คัพ" ครั้งที่ 11 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ในปี 2015

"ผมจะรู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูง ถ้าพวกเขาจะให้โอกาสผมเป็นกัปตันทีมกอล์ฟนานาชาติอีกครั้ง ผมไม่สนใจหรอกว่าใครจะว่ายังไง ผมบอกเลยว่าต้องการอะไรและรู้สึกสนุกมากสำหรับการวางแผนตลอด 14-15 เดือนที่ผ่านมา" ไพรซ์ กล่าว

ทั้งนี้เขายังต้องแข่งขันกับแคนดิเดตอีกหลายรายทั้ง ปีเตอร์ ธอมป์สัน, แกรี เพลเยอร์ส และ เกร็ก นอร์แมน ที่อาจจะได้รับเลือกให้กับกัปตันในคราวหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น