xs
xsm
sm
md
lg

"เอลส์" ภูมิใจนานาชาติฟอร์มดีสุดตั้งแต่แข่งมา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอลส์ (ขวา) ยินดีกับฟอร์มของทีม
เออร์นี เอลส์ ยอดนักกอล์ฟจากแอฟริกาใต้ เชื่อว่า ผลการของทีมกอล์ฟนานาชาติ ในศึกกอล์ฟ เพรสซิเดนท์ส คัพ 2013เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นฟอร์มที่ดีที่สุดในการพบกับ สหรัฐอเมริกา 6 ครั้งหลังสุด แม้ว่าทีมตนเองจะต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไปก็ตาม

ทีมกอล์ฟมะกันเอาชนะทีมรวมนานาชาติได้อีกครั้งด้วยสกอร์ 18.5 - 15.5 ในศึกกอล์ฟ เพรสซิเดนท์ คัพ ครั้งที่ 10 เมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา ครองแชมป์ 8 จากการแข่งขันทั้งหมด 10 ครั้ง อย่างไรก็ตาม "บิ๊กอีซีย์" เออร์นี เอลส์ นักกอล์ฟชื่อดังจากแอฟริกา ชี้ว่าเป็นผลงานแข่งขันที่สมาชิกทีมรวมนานาชาติควรภูมิใจ และเชื่อว่าดีที่สุดในการพบกันช่วง 6 ครั้งหลังสุด

"เรารู้ดีว่ามันยากขนาดไหน กับการพบทีมแข็งแกร่งอย่างสหรัฐที่สนามพวกเขา และมีกองเชียร์ทำให้ได้รับความได้เปรียบมากมาย แต่พวกเราสู้ด้วยใจและเล่นกันเต็มความสามารถซึ่งทุกคนทำผลงานออกมาเพื่อทีมได้ดีมากๆ ผมว่าเราไม่สามารถเล่นดีได้ทุกวันและฟอร์มต้องมีขึ้นมีลง แต่ครั้งนี้ผมสรุปเลยว่ามันเป็นผลงานที่ดีที่สุดตลอดการแข่งขันทั้งหมด 8 ครั้งของผม" เอลส์ กล่าว

นอกจากนี้ สวิงมือ 20 ของโลกยังได้ชื่นชม เบรนเดน เดอ ยองก์ จากซิมบับเบ ที่เล่นคู่กับตัวเอง ในการแข่งโฟร์ซัม แต่ก็ต้องให้เครดิตกับทีมมะกันด้วยที่เล่นได้ดีเยี่ยมจนเป็นผู้ชนะ "สำหรับผมการเล่นกับ เดอยองก์ เป็นสิ่งที่เยี่ยมสุดๆ และต้องให้คำชมทั้งหมดกับสหรัฐฯ ด้วยพวกเขาเล่นได้ดีและเหมาะสมกับการรับตำแหน่งแชมป์"
กำลังโหลดความคิดเห็น