xs
xsm
sm
md
lg

"บับบา" หวังติดทีมเพรสซิเดนท์ คัพ 2013

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บับบา วัตสัน
บับบา วัตสัน ก้านเหล็กจอมตีไกลชาวอเมริกัน ที่มีคิวประเดิมแข่งรายการแรกของปี 2013 ศึกทัวร์นาเมนต์ ออฟ แชมเปียนส์ ที่ฮาวาย วางเป้าหมายขอก้าวไปติดทีมกอล์ฟเพรสซิเดนท์ คัพ มะกัน ให้ได้ในปีนี้อีกครั้ง พร้อมเปิดเผยตนเองยังมีอาการตื่นตระหนกที่เป็นโรคประจำตัวอยู่

เจ้าของแชมป์ "เดอะ มาสเตอร์ส 2012" มีคิวลงแข่งศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการแรกของปี 2013 รายการ "ฮุนได ทัวร์นาเมนต์ ออฟ แชมเปียนส์" ที่ฮาวาย ประเทศบ้านเกิดซึ่งจะเปิดฉากดวลวงสวิงในวันแรกเช้าวันเสาร์ที่ 5 ม.ค. นี้ โดยมีบรรดาโปรกอล์ฟชื่อดังอย่าง เว็บบ์ ซิมพ์สัน แชมป์ "ยูเอส โอเพน" คีแกน แบรดลีย์ และ สตีฟ สตริคเกอร์ ร่วมประชันวงสวิงด้วย

โดย บับบา ยอมรับการเปิดหัวรายการแรกของปีที่ศึกนี้ถือเป็นเรื่องน่าตื่นเต้น และเป้าหมายแรกของเขาในปีนี้คือการพยายามคว้าชัยชนะให้ได้มากที่สุด ส่วนเป้าหมายรองคือหวังทำผลงานก้าวไปติดทีมสหรัฐฯ ภายใต้การนำของ เฟรด คัพเพิลส์ ในการแข่งขันกอล์ฟประเภททีมระหว่างทีมมะกันและทีมนานาชาติในศึกเพรสซิเดนท์ คัพ 2013

"สำหรับผม แค่ค้องการชนะการแข่งขันกอล์ฟในทัวร์นาเมนต์ และเป้าหมายที่สองคือการแข่งกอล์ฟในประเภททีม ในสหรัฐฯ เรามีการแข่งประเภททีมหลายทัวร์นาเมนต์ และปีนี้คือศึกเพรสซิเดนท์ คัพ ซึ่งผมหวังจะทำให้ได้" บับบา กล่าว

อย่างไรก็ตาม ก้านเหล็กหนุ่มเมืองลุงแซมยอมรับว่า ตนเองยังมีอาการประหม่าและตื่นตระหนกที่เป็นโรคประจำตัวอยู่ แม้ว่าจะเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลแล้วก็ตาม "ผมยังมีโรคตื่นตระหนกอยู่บ้าง ความจริงแล้วผมเดินทางไปโรงพยาบาลมาแล้ว 3 ครั้ง แต่รู้สึกว่าหัวใจของผมมีบางอย่างที่ผิดปกติ"
กำลังโหลดความคิดเห็น