xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" ขอโทษอารมณ์เสียเตะไม้กอล์ฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ หมดลุ้นแชมป์
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ยอดโปรอเมริกัน ออกมาขอโทษแฟนๆสำหรับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมที่เตะไม้กอล์ฟเนื่องจากไม่พอใจการตีของตนเองระหว่างการเล่นรอบที่สอง ศึกกอล์ฟ "เดอะ มาสเตอร์ส 2012" เมเจอร์แรกของปีที่สนามออกัสตา เนชั่นแนล กอล์ฟ คลับ มลรัฐจอร์เจีย ประเทศบ้านเกิด

โดย ไทเกอร์ หมดลุ้นคว้ากรีน แจ็กเกต ตัวที่ 5 แล้ว หลังจากทำผลงานรอบที่สาม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา เก็บแต้มเพิ่มไม่ได้หวดอีเวนพาร์ 72 สกอร์รวมสามวันเกิน 3 โอเวอร์พาร์ 219 ตามหลังผู้นำอย่าง ปีเตอร์ ฮานสัน ก้านเหล็กชาวสวีดิช ที่ทำสกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ 207 อยู่ 12 สโตรก

แต่หลังจบการแข่งขันรอบที่สาม ประเด็นที่อดีตโปรมือ 1 ของโลกถูกผู้สื่อข่าวถามถึงคือการที่เจ้าตัวแสดงอาการโมโหเตะไม้กอล์ฟหลังตีทีออฟหลุมที่ 16 ลูกไปตกบังเกอร์ระหว่างการเล่นรอบที่สองเมื่อวันศุกร์ที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา

ซึ่ง วูดส์ ก็กล่าวขอโทษต่อพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของตนเอง "ผมรับทราบว่าหลายคนไม่ชอบใจที่ผมเตะไม้กอล์ฟ แต่ผมก็ไม่ชอบเช่นกันเพราะมันทำให้เจ็บหัวแม่เท้าด้วย ตอนนั้นผมอารมณ์เสียกับการตี มันเป็นช็อตที่แย่มาก แต่ต้องขอโทษด้วยถ้าหากทำให้ใครรู้สึกไม่ดี"

ก่อนเริ่มการแข่งขันเดอะ มาสเตอร์ส หลายคนมองว่า ไทเกอร์ เป็นตัวเต็งคนหนึ่งที่จะคว้าแชมป์เมเจอร์ที่ 15 ในชีวิต หลังจากเพิ่งเรียกความมั่นใจด้วยการคว้าแชมป์พีจีเอ ทัวร์ รายการแรกในรอบ 30 เดือนจากศึก อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชันแนล เมื่อวันที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา แต่ผลงานตรงกันข้าม

ก้านเหล็กอเมริกันกล่าวถึงสาเหตุที่หลุดวงโคโจรในการลุ้นแชมป์ว่าเป็นเพราะเล่นหลุมพาร์ 5 ไม่ดี โดยตลอดสามวันทำเบอร์ดีแค่หลุมเดียวจากทั้งหมด 12 หลุม อย่างไรก็ตาม วูดส์ กล่าวเป็นเชิงปลอบใจตัวเองว่า "คุณไม่สามารถชนะทุกทัวร์นาเมนท์ แต่สามารถที่จะพยายามทำให้ดีขึ้นและนั้นคือสิ่งที่ผมจะทำต่อไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น