xs
xsm
sm
md
lg

"จอห์นสัน" ฉีก 3 อันเดอร์ฯรอบ 2 ฮุนได

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดัสติน จอห์นสัน
ดัสติน จอห์นสัน ก้านเหล็กชาวอเมริกัน ผู้นำหลังจบรอบ 2 ศึก ยูเอส พีจีเอ ทัวร์ รายการ "ฮุนได แชมเปียนส์" ที่ต้องเลื่อนมาตั้งแต่วันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา เนื่องจากถูกสภาพอากาศเล่นงานอย่างหนัก ลั่นร่างกายพร้อมแม้ว่าจะต้องเล่น 36 หลุมภายในวันเดียว

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ "ฮุนได ทัวร์นาเมนต์ ออฟ แชมเปียนส์" ชิงเงินรางวัลรวม 5.7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 171 ล้านบาท) ณ สนาม คาปูลัว รีสอร์ต หมู่เกาะฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ถูกสภาพอากาศลมแรงเล่นงานทำให้โปรแกรมแข่งระหว่างวันที่ 4-7 มกราคมต้องดีเลย์เรื่อยมา โดยการแข่งขันถูกลดให้เหลือ 54 หลุมและจะจบวันอังคารที่ 8 ม.ค.นี้ตามเวลาท้องถิ่น

ล่าสุดหลังจบรอบ 2 ปรากฎว่าผู้นำเป็น จอห์นสัน ที่ระเบิดฟอร์มทำเพิ่ม 7 อันเดอร์พาร์รวมมี 11 อันเดอร์พาร์ทิ้งอันดับ 2 "แชมป์เก่า" สตีฟ สตริคเกอร์ เพื่อนร่วมชาติสหรัฐฯ 3 สโตรก ตามด้วยอันดับ 3 บับบา วัตสัน แชมป์ เดอะ มาสเตอร์ส 2012 สกอร์ 7 อันเดอร์พาร์

หลังจบรอบ 2 จอห์นสัน เผยว่า "ผมไม่รู้สึกเหนื่อยแต่อย่างใด เพราะเราไม่ได้ตะบี้ตะบันเล่นกอล์ฟอยู่แล้ว ดังนั้นผมพร้อมเสมอสำหรับสถานการณ์ตั้งแต่รอบแรกของปีที่ต้องเล่นถึง 36 หลุม สนามนี้ถือว่าเดินยากมากและลมแรง แต่ผมค่อนข้างเล่นได้ดีและรับมือได้สบาย"
กำลังโหลดความคิดเห็น