xs
xsm
sm
md
lg

"วอนน์" ขอเจ็บแทนเห็น "วูดส์" ทรุดที่บาร์เคลย์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอนน์ ตามเชียร์แฟนหนุ่มบ่อยๆ
ลินด์ซีย์ วอนน์ นักสกีสาวสวยชาวอเมริกันแฟนของ ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟมือ 1 โลก ออกมายอมรับว่า เธอเองรู้สึกเจ็บแทนและทนดูไม่ได้ทีเห็น "พญาเสือ" ต้องทรุดลงไปจากอาการปวดหลังระหว่างแข่งศึกกอล์ฟ "เดอะ บาร์เคลย์ส" เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน ซึ่งทำให้ยังไม่ชัวร์ว่าจะลงแข่งต่อสัปดาห์นี้ได้หรือไม่

ก้านเหล็กขวัญใจชาวเมืองลุงแซมถึงกับต้องทรุดลงไปคุกเข่ากับพื้นระหว่างแข่งหลุมที่ 13 ในการแข่งรอบสุดท้าย "เดอะ บาร์เคลย์ส" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บหลัง ก่อนแข็งใจตีจบคว้าอันดับที่ 2 ร่วม ตามหลังแชมป์อย่าง อดัม สกอตต์ เพียงสโตรก

ด้าน วอนน์ แฟนสาวสวยของ "พญาเสือ" ออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ว่า "มันเป็นเรื่องยากมากที่ต้องเห็นเรื่องแบบนี้ สถานการณ์ทุกอย่างยากไปหมดเมื่อเห็นใครสักคนที่คุณรักได้รักบาดเจ็บ และรู้ได้ทันทีว่ามันเกิดเรื่องผิดปกติกับเขา แต่ วูดส์ ก็สร้างความประทับใจและน่าตื่นเต้นมากที่แข่งต่อจนเกือบจะเป็นผู้ชนะ"

โดย สาวเจ้าของแชมป์สกีชิงแชมป์โลก 4 รายการ ชี้ว่า เธอเข้าใจสถานการณ์ดีมันไม่ต่างจากครั้งที่เธอเคยเจ็บหัวเข่าจนต้องเข้ารับการผ่าตัดเมื่อปีก่อน "เราอาจจะอยู่ในสถานการณ์ใกล้เคียงกัน ฉันเคยมีประสบการณ์บาดเจ็บมากมาย ฉันคิดว่าตอนนี้เส้นทางเราคล้ายกันเลย"
กำลังโหลดความคิดเห็น