xs
xsm
sm
md
lg

"วิกา" พร้อมชน "สโลน" ป้องกันแชมป์ออสซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อซาเรนกา ลุ้นแชมป์สมัยที่ 3
วิคตอเรีย อซาเรนกา นักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวเบลารุส ยืนยันพร้อมล้างตากับ สโลน สตีเฟนส์ หวดชาวอเมริกัน ในรอบที่ 4 ศึกเทนนิส "ออสเตรเลียน โอเพน" แม้ว่าตนเองจะเคยแพ้มาในปี 2013 ก่อนจะเข้าไปลุ้นป้องกันแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 3

เจ้าของแชมป์ ออสเตรเลียน โอเพน 2 สมัย จากเบลารุส อยู่ในฟอร์มหรูหลังเพิ่งไล่ตบเอาชนะ อีวอนน์ มอยส์เบอร์เกอร์ นักเทนนิสสาวจากออสเตรีย 2 เซตรวด 6-1 , 6-0 ในการแข่งขันรอบที่ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา ก่อนเข้าไปพบกับ สโลน สตีเฟนส์ ดาวรุ่งชาวอเมริกันต่อไป

โดย "วิกา" ยืนยันพร้อมคว่ำ สโลน เพื่อกรุยทางเข้าไปลุ้นแชมป์เป็นสมัยที่ 3 ของตัวเอง แม้ว่าผลงานในปี 2013 เธอจะเคยแพ้หวดรุ่นน้องจากเมืองลุงแซมมาก็ตาม โดยยืนยัน การพบกันครั้งนี้เป็นแมตช์ใหม่ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องตื่นเต้นเสมอที่จะได้พบกันอีกครั้ง

"ฉันยังจำเรื่องเมื่อปีที่แล้วได้ดี และ สโลน เป็นนักเทนนิสที่ดีเป็นคู่แข่งที่ชนะยาก เธอทำผลงานได้ดีที่นี่และดีขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นมันต้องเป็นการแข่งขันที่ตื่นเต้น และเป็นเรื่องท้าทายมากขึ้นด้วย เธอรู้วิธีที่จะจัดการกับแมตช์ใหญ่ๆ และเล่นได้ดีในการเจอคู่แข่งที่มือสูงกว่า แต่ฉันก็รู้ว่าจะจัดการเธอยังไง" อซาเรนกา กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น