xs
xsm
sm
md
lg

“วิคตอเรีย-เซเรนา” สุดตื่นเต้นหวด “หัวหิน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สองนักหวดสาวชักภาพร่วมกับนายกลอนเทนนิสฯ
วิคตอเรีย อซาเรนกา นักหวดสาววัย 24 ปีจากเบลารุส พร้อมด้วย เซเรนา วิลเลียมส์ เทนนิสมือหนึ่งของโลก เผยว่ารู้สึกตื่นเต้นที่ได้มาร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ในงานแถลงข่าว การแข่งขัน ศึก “หัวหิน เวิลด์ เทนนิส อินวิเทชั่น” ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท จ.ประจวบคีรีขันธ์

วันนี้ (27 ธันวาคม 2556) เวลา 14.00 น. ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท จ.ประจวบคีรีขันธ์ “วิกา” วิคตอเรีย อซาเรนกา นักเทนนิสสาวจากเบลารุส พร้อมด้วยด้วย เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสมือวางอันดับ 1 ของโลกจากสหรัฐอเมริกา และคุณสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ร่วมแถลงข่าว การแข่งขัน ศึก “หัวหิน เวิลด์ เทนนิส อินวิเทชั่น”

โดยทั้งสองคนรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มาร่วมแข่งขันในครั้งนี้ เซเรนา ให้สัมภาษณ์ว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากๆ มาก ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมาประเทศไทยแล้ว รู้สึกประทับใจ อีกทั้งเมื่อครั้งที่ วีนัส วิลเลียมส์ พี่สาวกับคุณแม่ได้เคยมาเยือนหัวหิน กลับไปเล่าให้ฟังถึงความสวยงาม รู้สึกตื่นเต้นและอยากมามาก”

ส่วนในฝั่งของ อซาเรนกาก็บอกว่ารู้สึกดีที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง “ชอบเมืองไทยมากๆ ชอบความจิตใจดีของคนไทย โดยส่วนตัวแล้วตนถูกโฉลกกับการแข่งขันที่นี่เนื่องจากสองครั้งที่เคยมาแข่งรายการนี้ แล้วเดินทางต่อไปที่ออสเตรเลีย ก็สามารถไปคว้าแชมป์ออสเตรเลียน โอเพน ได้ทั้งสองปี” นักเทนนิสสาว วัย 24 ปีกล่าว

ส่วนเป้าหมายในฤดูกาลหน้าที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นนั้น ทางด้านของ วิลเลียมผู้น้องก็ไม่ได้ตั้งเป้าหมายอะไรไว้ เพียงแต่อยากเล่นเทนนิสให้มีความสุขเท่านั้นเอง “ฉันรู้สึกดีกับการเล่นเทนนิสนะ ส่วนเป้าหมายก็ไม่ได้ตั้งไว้เท่าใหร่เนื่องจากตนรู้สึกท้าทายและสนุกกับการเป็นนักหวดเสมอ” นักหวดวัย 30 ปีเจ้าของมือ 1 ของโลกกล่าว

สำหรับ อซาเรนกา ก็เผยว่าอยากจะทำให้ดีที่สุดเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวนมาตลอดในปีที่ผ่านมา “ปีที่ผ่านมาฉันมีปัญหาอาการบาดเจ็บตลอด แต่ก็เป็นบทเรียนที่จะทำให้มีการเตรียมความพร้อมของร่างกายสำหรับปีหน้า ถึงอย่างไรก็ตามเวลา 2 เดือนที่ผ่านมา ก็คิดว่าตนฟิตขึ้นเป็นอย่างมาก”

ซึ่งหลังจบการแถลงข่าว นักเทนนิสทั้งสองเตรียมพร้อมสำหรับการเดินแบบแฟชั่นโชว์ ชุดผ้าไหมไทย ที่จะจัดขึ้นในเวลา 18.00 น. ณ สนามหญ้า โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท

อนึ่งการแข่งขันเทนนิสรายการพิเศษ “หัวหิน เวิลด์ เทนนิส อินวิเทชั่น” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 ธันวาคมนี้ ณ สนามเซ็นเท็นเนียล ปาร์ค อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เวลา 17.00 น.

โดยจะมีการถ่ายทอดสดผ่านไทยทีวีสีช่อง 3 และแพร่ภาพผ่านเครือข่ายต่างๆ ไปทั่วโลก บัตรราคา 1,500 บาททุกที่นั่ง จำหน่ายที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา, เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ หัวหิน และโรงแรมอินเตอร์คอนติเน็นตัล หัวหิน รีสอร์ท
กำลังโหลดความคิดเห็น