xs
xsm
sm
md
lg

“อซาเรนกา” ใส่บาตรปลื้มรับวัตถุมงคล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“วิคตอเรีย อซาเรนกา” นักหวดสาว เบอร์ 2 โลกจากเบลารุส ใส่บาตร พร้อมรับวัตถุมงคลริมทะเลหัวหิน หลังเดินทางมาร่วมแข่งขันรายการพิเศษ “หัวหิน เวิลด์ เทนนิส อินวิเตชั่น” เมื่อวันศุกร์ ที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 07.00 น. วันศุกร์ที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา นักเทนนิสสาว มือวางอันดับ 2 ของโลกจากเบลารุส “วิคตอเรีย อซาเรนกา” ได้ร่วมใส่บาตรพระสงฆ์จากวัดเขาลั่นทม และรับวัตถุมงคลเป็นพระสิวลี และกำไลทองนำโชค ณ บริเวรริมชายหาดหัวหิน บริเวณหน้าโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ก่อนจะร่วมทำการแข่งขันรายการพิเศษ “หัวหิน เวิลด์ เทนนิส อินวิเทชั่น”

โดยหลักจากการใส่บาตร “วิกา” กล่าวว่า “เคยได้ใส่บาตรที่นี่เมื่อปีที่แล้ว รู้สึกดี ส่วนวัตถุมงคลที่ได้รับมานี้ เป็นสิ่งนำโชค ทำให้โชคดี ซึ่งปีที่แล้วก็ได้รับวัตถุมงคล ซึ่งก็ยังเก็บไว้อย่างดี ครั้งนี้ได้รับมาอีกก็จะนำกลับเอาไปเก็บไว้ด้วยกัน” วิคตอเรีย อซาเรนกา กล่าวด้วยรอยยิ้มก่อนจะกลับขึ้นห้องพักเพื่อพักผ่อน


ส่วนกำหนดการของวันนี้ เวลา 14.00 น. ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท “วิกา” วิคตอเรีย อซาเรนกา จะร่วมแถลงข่าว การแข่งขัน “หัวหิน เวิลด์ เทนนิส อินวิเทชั่น” พร้อมด้วยด้วย “เซเรนา วิลเลียมส์” นักเทนนิสมือวางอันดับ 1 ของโลก ที่เดินทางมาถึงช่วงเช้าของวันนี้ และเตรียมพร้อมสำหรับการเดินแบบแฟชั่นโชว์ชุดผ้าไหมไทยที่จะเริ่มขึ้นเวลา 18.00 น. ณ เวทีเดินแบบที่สร้างขึ้นพิเศษบริเวณสนามหญ้าภายในโรงแรม โดยมีนางแบบชาวไทยกว่า 30 ชีวิตร่วมเดินแบบในครั้งนี้

สำหรับ การแข่งขันเทนนิสรายการพิเศษ “หัวหิน เวิลด์ เทนนิส อินวิเทชั่น” ระหว่าง เซรีนา วิลเลียมส์ และวิคตอเรีย อซาเรนกา จะเริ่มขึ้นเวลา 17.00 น.ในวันเสาร์ที่ 28 ธันวาคมนี้ ณ สนามเซ็นเท็นเนียล ปาร์ค อำเภอ หัวหิน โดยจะมีการถ่ายทอดสดผ่านไทยทีวีสีช่อง 3 และแพร่ภาพผ่านเครือข่ายต่างๆไปทั่วโลก บัตรราคา 1,500 บาททุกที่นั่ง จำหน่ายที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา, เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ หัวหิน และโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท
วิก้า ปลื้มใส่บาตรพระสงฆ์
วิคตอเรีย อซาเรนก้า
กำลังโหลดความคิดเห็น